ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบได้เฮแล้ว! "โซลชา" สุดผิดหวังแมนยูโดนเจ๊าทดเจ็บ

เกือบได้เฮแล้ว! "โซลชา" สุดผิดหวังแมนยูโดนเจ๊าทดเจ็บ

Posted 14/07/2020 by siamsport

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดผิดหวังที่ทีมโดน เซาธ์แฮมป์ตัน ตีเจ๊า 2-2 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ชี้เกมนี้ "ปีศาจแดง" เล่นไม่ดีพอด้วย
     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังไม่น้อยที่ทีมทำสองคะแนนหลุดมือช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

     เซาธ์แฮมป์ตัน สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 12 จากการยิงของ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ทว่านาทีที่ 20 แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากการยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และหลังจากนั้นแค่ 3 นาที เจ้าถิ่นพลิกเป็นฝ่ายขึ้นนำ 2-1 จากการยิงสุดคมของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งสามแต้มกำลังจะตกเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว แต่นาทีที่ 90+5 "นักบุญ" มาได้ประตูตีเจ๊า 2-2 จากการยิงระยะเผาขนของ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่

     ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" พลาดขึ้นอันดับสามอย่างน่าเสียดาย โดยยังคงรั้งอันดับห้าเหมือนเดิม โดยมี 59 แต้ม จากการลงแข่ง 35 นัด ซึ่งเท่ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสี่ แต่ "จิ้งจอกสยาม" มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า

     "เรามาเสียประตูในช่วงเวลาแบบนี้ ซึ่งเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก แต่ฟุตบอลมันสามารถเกิดอะไรแบบนี้ได้อยู่แล้ว คุณก็แค่พยายามกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง และยอมรับมันให้ได้ เพราะที่ผ่านมาเราก็คว้าชัยชนะได้หลายเกม แน่นอน มันน่าผิดหวัง เพราะเรามีสามคะแนนเก็บอยู่ในกระเป๋าอยู่แล้ว แต่บางทีวันนี้เราอาจไม่ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะก็ได้" โซลชา กล่าวหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลเจ๋ง,กรีนวู้ดหาย(เงียบ)!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเจ๊าเซาแฮมป์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดขึ้นที่ 3 แบบน่าเจ็บใจ หลังทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมเป็นการเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บด้วย ซึ่งต้องยอมรับว่า ไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเกมรุกไม่ดุดันเหมือนหลายเกมที่ผ่านมา แถมเกมรับก็มาพลาดในช่วงเวลาที่สำคัญ และนี่คือผลสอบของลูกทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ละคนที่้ลงเล่นในแมตช์นี้
  • ผีเซ็งชวดขึ้นที่ 3 ! แมนยูแต้มหล่นโดนเซาธ์แฮมป์ตันไล่เจ๊าทดเจ็บ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พลาดโอกาสขึ้น "ท็อปโฟร์" อย่างน่าเสียดายหลังฮึดรัวแซง เซาธ์แฮมป์ตัน แต่มาพลาดโดนตีเสมอช่วงทดเจ็บ 2-2 เก็บเพิ่ม 1 แต้มมี 59 คะแนนเท่า เลสเตอร์ แต่ประตูได้เสียเป็นรองรั้งอันดับ 5 เหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • "เมสัน กรีนวู้ด" จากเจ้าหนูนายแบบสู่สตาร์แมนยูไนเต็ด
    สำหรับตอนนี้ เมสัน กรีนวู้ด กลายเป็นกองหน้าความหวังใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากแจ้งเกิดในฤดูกาลนี้ และมาระเบิดฟอร์มสุดยอดนับตั้งแต่ที่เกมพรีเมียร์ลีก รีสตาร์ท ทำให้ "ปีศาจแดง" มีความหวังในการติดท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยด้วย
  • แมนยูหวังขึ้นท็อปทรี! "บรูโน่-กรีนวู้ด" ผนึกทัพใหญ่หลอนรับเซาธ์แฮมป์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากคว้าชัยจะขยับอันดับขึ้นไปรั้งที่ 3 ทันที โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ เมสัน กรีนวู้ด สองแข้งฟอร์มร้อนพร้อมผนึกทัพใหญ่ล่าตาข่ายเกมเปิดบ้านรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 13 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 02.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »