ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 5กุนซือที่น่าจะมาคุมบาร์เซโลน่าแทนเซเตียน

5กุนซือที่น่าจะมาคุมบาร์เซโลน่าแทนเซเตียน

Posted 20/07/2020 by siamsport

เปิดชื่อ 5 กุนซือที่มีโอกาสเข้าไปคุม บาร์ซ่า หาก กีเก้ เซเตียน ไม่ได้อยู่กุมบังเหียนต่อ
     กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กำลังเก้าอี้ร้อน และยังไม่แน่ว่าจะได้อยู่ทำงานที่ถิ่น คัมป์ นู ต่อหรือไม่ในฤดูกาลหน้า หลังจากไม่สามารถพาทีมป้องกันแชมป์ ลา ลีกา สเปน โดยเสียท่าให้กับ เรอัล มาดริด คู่ปรับหมายเลขหนึ่ง

    หาก เซเตียน ไม่สามารถพา บาร์ซ่า คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ล่ะก็ คงมีโอกาสสูงที่จะกระเด็นตกเก้าอี้ และนี่คือ 5 กุนซือที่จะเข้ามารับงานต่อ พร้อมด้วยอัตราต่อรองจาก เบตแฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ
 
    1. ชาบี เอร์นานเดซ
    อัตราต่อรอง: 6/5 (แทง 5 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

    ตำนานกองกลาง บาร์ซ่า วัย 40 ปี เคยมีข่าวจะได้มาคุมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ตั้งแต่ก่อน เซเตียน มารับงานเมื่อปีก่อนแล้ว หลังมีความผูกพันกับสโมสรมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1991จนถึงปี 2015 แล้วย้ายมาเล่นให้ อัล-ซาดด์ ในลีกกาตาร์ จากนั้นก็ได้ทำหน้าที่คุมทีมเมื่อปี 2019

    นอกจากนั้น ชาบี ยังยอมรับว่า ในอนาคตอยากจะได้มาคุม บาร์ซ่า อีกด้วย  ขณะที่ โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสร ก็เชื่อว่า อดีตกองกลางทีมชาติสเปน จะได้เข้ามาเป็นกุนซือของทีมในไม่ช้าก็เร็ว

    อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือ ชาบี เพิ่งต่อสัญญาคุม อัล-ซาดด์ ออกไปจนถึงจบฤดูกาล 2020/21 หรือถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง แต่ถ้า บาร์ซ่า กล้ายอมทุ่มจ่ายค่าฉีกสัญญาอะไรก็เกิดขึ้นได้

    2. โรนัลด์ คูมัน
    อัตราต่อรอง: 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)

    คูมัน เป็นตัวเต็งอีกคนที่มีโอกาสได้มาคุม บาร์ซ่า แม้เจ้าตัวกำลังมีความสุขกับการทำหน้าที่คุมทีมชาติฮอลแลนด์ และมีสัญญาจนถึงฟุตบอลโลก 2022 ก็ตาม

    เมื่อไม่นานมานี้ คูมัน เพิ่งโดนจับภาพได้ว่าไปอยู่ที่นครบาร์เซโลน่า เพื่อย้ายไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ ทำให้กระแสข่าวระหว่างเขากับ บาร์เซโลน่า รุนแรงขึ้นไปอีก

    คูมัน วัย 57 ปี นับเป็นกุนซืออีกคนที่มีความผูกพันกับ บาร์ซ่า เพราะเคยค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ระหว่างปี 1989-1995 รวมทั้งยังเคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชระหว่างปี 1998-2000 มาแล้วอีกด้วย

    3. มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี
    อัตราต่อรอง: 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน)

    อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน วัย 52 ปี เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ บาร์เซโลน่า หลังเจ้าตัวยังว่างงานตั้งแต่อำลา ยูเวนตุส เมื่อปี 2019

    อัลเลกรี เป็นเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์หลังเคยคุม เอซี มิลาน ระหว่างปี 2010-2014 โดยพา "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2010/11 ก่อนมาคุม ยูเว่ ได้แชมป์ลีก 5 สมัย

    อัลเลกรี มีปรัชญาการคุมทีมที่เน้นการครองบอล และน่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของ บาร์ซ่า

    4. เป็ป กวาร์ดิโอล่า
    อัตราต่อรอง: 33/1 (แทง 1 จ่าย 33 ไม่รวมทุน)

    กวาร์ดิโอล่า วัย 49 ปี เคยคุม บาร์เซโลน่า มาแล้วระหว่างปี 2008-2012 โดยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มากมาย รวมทั้งแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย ในฤดูกาล 2008/09, 2009/10 และ 2010/11

    ในเวลานี้ เป็ป คุม แมนฯ ซิตี้ และมีสัญญาจนถึงปี 2021 รวมทั้งต้องการพา "เรือใบสีฟ้า" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ตามความฝันของตัวเอง

    แม้มีโอกาสไม่มากที่ กวาร์ดิโอล่า จะหวนกลับมาคุม บาร์ซ่า ในเร็วๆ นี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้เหมือนกันถ้าเกิดเจ้าตัวตัดสินใจอำลา แมนฯ ซิตี้ และคิดถึงบ้านเกิด

    5. โลร็องต์ บล็องก์
    อัตราต่อรอง: 50/1 (แทง 1 จ่าย 50 ไม่รวมทุน)

    บล็องก์ วัย 54 ปี  เคยมาเล่นให้ บาร์ซ่า ช่วงสั้นๆ ระหว่างปี 1996-1997 และเจ้าตัวก็สนมาคุมทีม หลังยังคงว่างงานอยู่ในเวลานี้ ตั้งแต่อำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2016

    อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส อาจเป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้น้อย แต่ถ้าพูดถึงเรื่องประสบการณ์คุมทีมก็มีไม่น้อย หลังเคยคุมทั้ง บอร์กโดซ์, ทีมชาติฝรั่งเศส และ เปแอสเช มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนชิงปธ.บาร์ซ่าเตือนทีมระวังเหมือนมิลาน,แมนยู
    บิคตอร์ ฟอนต์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานของ บาร์เซโลน่า ระบุ ถ้าเกิด "อาซูลกราน่า" ไม่ทำการเปลี่ยนแปลงแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะเข้าสู่ช่วงขาลงเป็นเวลานานเหมือน เอซี มิลาน หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ทุกวันนี้การแข่งขันมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นแล้ว
  • เซเตียนจัดให้! บาร์ซ่าหมดไฟพ่ายโอซาซูน่า10คนส่งแชมป์ให้ราชัน
    กีเก้ เซเตียน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" เก้าอี้เริ่มร้อนขึ้นอีกหลังพาทีมเปิดรังพ่าย โอซาซูน่า ที่เหลือผู้เล่น 10 คนร่วม 20 นาที 1-2 หยุดอยู่ที่ 79 คะแนนตามหลัง ราชันชุดขาว 7 แต้ม เหลือการแข่งขันอีกแค่ 1 นัด หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์เรียบร้อย ในศึกฟุตบอล ลีกา สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • แช่งราชัน! บาร์ซ่าต้องชนะเท่านั้น "เมสซี่-ซัวเรซ" พร้อมกระหน่ำโอซาซูน่า
    แชม์เก่า บาร์เซโลน่า ไม่มีทางเลือกต้องคว้าชัยให้ได้ก่อนแล้วลุ้นให้ เรอัล มาดริด แพ้เพื่อจะลุ้นในเกมสุดท้ายต่อไป สำหรับวันนี้พร้อมรับมือ โอซาซูน่า แนวรุกนำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี่ และหลุยส์ ซัวเรซ ในปรีวิว ลาลีกา นัดรองสุดท้าย คืนวันพหัสบดีที่ 16 ก.ค.นี้
  • แฉสนั่นบาร์เซโลน่าขาย9แข้งระดมทุนซื้อหอกอินเตอร์
    สื่อสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะขายนักเตะ 9 รายออกไปเพื่อระดมทุนในการซื้อตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์จากอินเตอร์ มิลาน โดยงานนี้คงต้องใช้งบถึง 100 ล้านปอนด์หากต้องการนักเตะรายนี้มาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »