ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์สันฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯซีซั่นหน้า

เมอร์สันฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯซีซั่นหน้า

Posted 27/07/2020 by siamsport

ไม่ต้องกลัวหน้าแตก! พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี ฟันธงแล้วแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าจะตกเป็นของ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี
     พอล เมอร์สัน อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ที่เวลานี้ผันตัวมาทำหน้าที่ผู้วิเคราะห์เกมให้กับสื่อในอังกฤษ มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้สำเร็จในฤดูกาล 2020/21 หลังจากที่ซีซั่นนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บชัยชนะได้ถึง 31 จาก 37 เกม

    ในซีซั่นหน้า พรีเมียร์ลีก จะเปิดฉากวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ และเชื่อว่า การลุ้นแชมป์จะยังคงมีความดุเดือด โดยนอกจาก ลิเวอร์พูล ที่มีโอกาสป้องกันแชมป์แล้วยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมกลับมาทวงบัลลงก์, เชลซี ที่เสริมทัพได้น่ากลัว และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

    เมอร์สัน แสดงความเห็นผ่าน สตาร์สปอร์ต ว่า "ผมคงจะประหลาดใจถ้าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ไม่ได้แชมป์ฤดูกาลหน้า แม้ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และสามารถถล่มคู่แข่งกระจุยในวันของพวกเขา แต่ ลิเวอร์พูล มีความคงเส้นคงวามากกว่า พวกเขาสามารถเอาชนะในเวลาที่เล่นไม่ดี ส่วน แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถทำแบบนั้นเพราะแนวรับของพวกเขาไม่ดี"

    พร้อมกันนี้ อดีตมิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" ยังแสดงความรู้สึกเห็นใจ "หงส์แดง" ที่ไม่ได้ฉลองการรับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง หลังมีพิธีมอบถ้วยอย่างเป็นทางการหลังจบเกมที่ชนะ เชลซี 5-3 ที่ สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา

    "มันน่าเศร้าที่ ลิเวอร์พูล ได้ชูถ้วยแชมป์ในสนามว่างเปล่าที่แอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า แฟนบอลของพวกเขาจะได้โอกาสมาฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่แอนฟิลด์ อย่างแน่นอนในอนาคต เนื่องจากนี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์" เมอร์สัน ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยลิเวอร์พูลได้เงินเท่าไหร่จากซีซั่นแชมป์
    เดอะ ไทม์ส สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล จะฟันเงินจากซีซั่นนี้รวม 175 ล้านปอนด์ โดยมีเพียงเงินรางวัลตามอันดับเท่านั้นที่ได้น้อยกว่าที่คาดกันในตอนแรก
  • บทสรุปพรีเมียร์ลีกฤดูกาล2019/2020
    "ฟ้าถล่ม ดินทลาย สงคราม เชื้อโรคระบาด" ก็หยุดไม่อยู่ ! ลิเวอร์พูล ปลดแอก 30 ปีแห่งการรอคอยได้สำเร็จ หลังจากที่พวกเขาผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรก และเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 พร้อมกับทำคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 18 แต้ม
  • 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย
    เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2019/20 ความมันส์ยังมีให้ลุ้นคือตั๋วอีก 2 ใบสำหรับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงทีมตกชั้นที่ยังต้องหาอีก 2 ทีมร่วงลงไปเล่นแชมเปี้ยนชิพ
  • เดอะค็อปมีเสียว! "ซาลาห์" แย้มลาลิเวอร์พูล
    ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" คิดมากเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล แย้มอาจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบซีซั่นนี้ ระบุเรื่องอนาคตไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »