ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบเพอร์เฟกต์! "คล็อปป์" เปิดใจนำลิเวอร์พูลสอย99แต้ม

เกือบเพอร์เฟกต์! "คล็อปป์" เปิดใจนำลิเวอร์พูลสอย99แต้ม

Posted 27/07/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ปลื้มปิติยินดีที่ลูกทีมทำผลงานได้สุดยอด พร้อมระบุพวกเขาต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อที่จะอยู่เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และก็ทำได้สำเร็จในซีซั่นนี้ พร้อมระบุแข้ง "หงส์แดง" สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแม้บางครั้งจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่เพอร์เฟกต์ก็ตาม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่องลูกทีมที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดและเกือบสมบูรณ์แบบ หลังเก็บแต้มได้สูงสุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร ในแมตช์ที่ไล่ถลุง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    เกมที่เซนต์ เจมส์ พาร์ด ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ได้สามประตูจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ดิว็อค โอริกี้ และ ซาดิโอ มาเน่ โดยเป็นชัยชนะในแมตช์ที่ 32 ของซีซั่น เทียบเท่ากับ ที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้ในฤดูกาล 2017/2018 และ 2018/2019

    ที่สำคัญการได้ 3 แต้มในแมตช์นี้ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บไปถึง 99 คะแนนทุกสถิติเดิม 97 คะแนนในซีซั่นที่ผ่านมา และเป็นสถิติเก็บแต้มได้สูงสุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร โดย คล็อปป์ เปิดใจว่า "มันยอดเยี่ยมมากๆ การเก็บได้ 99 คะแนน คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ, คลับ เวิลด์ คัพ, พรีเมียร์ลีก และ 99 คะแนน หลังจากทำได้ 97 แต้มซีซั่นที่ผ่านมา"

    "เราโชคไม่ดีนิดหน่อยในปีที่แล้วที่ได้ 97 คะแนน แต่เห็นได้ชัดว่าการเอาชนะในการสู้กับทีมแบบนี้ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) และอยู่เหนือกว่าพวกเขา คุณจำเป็นต้องเล่นให้เกือบเพอร์เฟกต์ และนักเตะก็ทำผลงานได้เกือบสมบูรณ์แบบจริงๆ  แน่นอนว่าสำหรับผมสิ่งนี้จะเป็นความทรงจำที่แสนพิเศษมากๆ"

    "วันนี้เราต้องมีการกระตุ้นให้ตื่นตัว (นิวคาสเซิ่ล ยิงประตูนำตั้งแต่ 24 วินาทีแรกของเกม) จากจุดนั้นนักเตะพยายามทำงานอย่างหนักในการสู้กับทีมที่มีเกมรับเหนียวแน่นอย่าง นิวคาสเซิ่ล เราไม่ใช่แค่เก็บชัยชนะในวันที่ทำผลงานได้อย่างสมบูรณ์แบบเท่านั้น แต่นักเตะยังพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ในวันที่เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สมบูรณ์แบบด้วย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมชื่นชอบ" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมอร์สันฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯซีซั่นหน้า
    ไม่ต้องกลัวหน้าแตก! พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี ฟันธงแล้วแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าจะตกเป็นของ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี
  • เผยลิเวอร์พูลได้เงินเท่าไหร่จากซีซั่นแชมป์
    เดอะ ไทม์ส สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล จะฟันเงินจากซีซั่นนี้รวม 175 ล้านปอนด์ โดยมีเพียงเงินรางวัลตามอันดับเท่านั้นที่ได้น้อยกว่าที่คาดกันในตอนแรก
  • บทสรุปพรีเมียร์ลีกฤดูกาล2019/2020
    "ฟ้าถล่ม ดินทลาย สงคราม เชื้อโรคระบาด" ก็หยุดไม่อยู่ ! ลิเวอร์พูล ปลดแอก 30 ปีแห่งการรอคอยได้สำเร็จ หลังจากที่พวกเขาผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรก และเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 พร้อมกับทำคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 18 แต้ม
  • 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย
    เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2019/20 ความมันส์ยังมีให้ลุ้นคือตั๋วอีก 2 ใบสำหรับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงทีมตกชั้นที่ยังต้องหาอีก 2 ทีมร่วงลงไปเล่นแชมเปี้ยนชิพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »