ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยสัญญาที่เรอัลมาดริดเคยใช้กล่อมเลวานดอฟสกี้

เผยสัญญาที่เรอัลมาดริดเคยใช้กล่อมเลวานดอฟสกี้

Posted 03/08/2020 by siamsport

โอเน็ต สปอร์ต สื่อของโปแลนด์ เปิดเผยเอกสารที่อ้างว่าเป็นสัญญาที่ เรอัล มาดริด เคยยื่นให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในตอนที่เขายังอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ โดยตอนน้น มาดริด เสนอให้เงินกินเปล่ากับค่าเหนื่อยเยอะสุดๆ
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เคยยื่นข้อเสนอที่จะให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้เงินค่ากินเปล่าในตอนเซ็นสัญญาสูงถึง 10.95 ล้านยูโร (ประมาณ 394.2 ล้านบาท) เพื่อโน้มน้าวใจให้เขาย้ายไปเล่นกับทีมในช่วงที่เจ้าตัวยังอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามการเปิดเผยของ โอเน็ต สปอร์ต สื่อในประเทศโปแลนด์

    เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานได้สุดยอดในตอนที่อยู่กับ ดอร์ทมุนด์ จนทำให้ตอนนั้นเขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่เขาจะเลือกไปซบ "เสือใต้" และยังเล่นให้ทีมดังกล่าวมาจนถึงทุกวันนี้


    ทั้งนี้ โอเน็ต สปอร์ต เผยว่าเมื่อปี 2013 นั้น มาดริด มุ่งมั่นที่จะเอา เลวานดอฟสกี้ ไปเสริมคมจนยื่นสัญญาที่จะให้เงินกินเปล่าเขา 10.95 ล้านยูโร โดยที่ตัวสัญญาจะมีระยะเวลานานถึง 6 ปี, เริ่มมีผลในปี 2014 และจะทำให้ เลวานดอฟสกี้ ได้ค่าเหนื่อยแบบก่อนหักภาษีตลอดช่วงระยะเวลาของสัญญาสูงถึง 8.6 ล้านยูโร (ประมาณ 309.6 ล้านบาท) เลย โดยสื่อเจ้าดังกล่าวเอาภาพที่อ้างว่าเป็นสัญญามาโชว์ด้วย

    สาเหตุที่ มาดริด กล้าให้เงินเยอะขนาดนั้นเป็นเพราะตอนนั้น เลวานดอฟสกี้ กำลังจะหมดสัญญาจนทำให้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้นั่นเอง อย่างไรก็ตาม สัญญาดังกล่าวมีเงื่อนไขด้วยว่า เลวานดอฟสกี้ ห้ามทำกิจกรรมต่างๆ หากเขาเป็นนักเตะของ มาดริด อย่างเช่นห้ามขี่มอเตอร์ไซค์, ห้ามเล่นสกี, ห้ามเล่นมอเตอร์โบท, ห้ามปีนเขา เป็นต้น และสุดท้าย เลวานดอฟสกี้ ก็ปฏิเสธข้อเสนอนั้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »