ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผื่อชวดลูอิส!ลิเวอร์พูลสนแบ็กซ้ายโอลิมเปียกอส

เผื่อชวดลูอิส!ลิเวอร์พูลสนแบ็กซ้ายโอลิมเปียกอส

Posted 09/08/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ติดต่อไปหา โอลิมเปียกอส เพื่อถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเอา คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติกรีซมาร่วมทัพ แต่ เลสเตอร์ ก็แอบเหล่แข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สอบถาม โอลิมเปียกอส ถึงความเป็นไปได้ที่จะขอคว้าตัว คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายชาวกรีกมาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับการเสริมทัพนักเตะหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่มองกันว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีอะไหล่ที่ดีกว่านี้แม้ว่าขุมกำลังตัวจริงจะแข็งแกร่งแล้วก็ตาม ซึ่งในตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวสำรองนั้นก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เล็งที่จะเอา จามาล ลูอิส ดาวเตะ นอริช ซิตี้ มาร่วมทัพ แต่ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่ให้ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ไปแล้ว และต้องการค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)

    เรื่องดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล มองหาอ็อปชั่นอื่นเผื่อว่าจะไม่สามารถดึง ลูอิส มาร่วมทัพได้ และพวกเขาก็หมายตาไปที่ ซิมิคาส โดยเจ้าตัวเพิ่งทำผลงานได้น่าประทับใจในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ โอลิมเปียกอส แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 ขณะที่ โอลิมเปียกอส ก็พร้อมขายเขาหากได้ราคาราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท)

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โอลิมเปียกอส กาหัว มิเกล ทราอูโก้ แบ็กซ้าย แซงต์-เอเตียน เป็นตัวแทนของ ซิมิคาส แล้วด้วย อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ต้องแข่งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 24 ปีเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายใหม่!ลิเวอร์พูลเล็งกองหลังดาวรุ่งไบรท์ตันฯ
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล สนใจดึง เบน ไวท์ กองหลังอนาคตไกลของ ไบรท์ตันฯ ไปร่วมทัพ หลังจากจำเป็นต้องเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก
  • โค้ชเสือใต้ไฟเขียวติอาโก้ขอลุยดงผู้ดี
    ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง พบ เชลซี ( 8 ส.ค.) ถึงอนาคต ติอาโก อัลกันตาร่า ว่าหากเจ้าตัวอยากหาประสบการณ์ใหม่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็พร้อมสนับสนุน
  • เฮสกีแนะซาลาห์ย้ายแล้วถ้าชวดแชมป์ลีก
    เอมิล เฮสกี อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล เผยว่าตัวเองคงจะเชียร์ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายทีมไปแล้วหากทีมไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้
  • ลิเวอร์พูลเอาไง!นอริชขอ20ล.ปอนด์แลกขายลูอิส
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว นอริช ตั้งค่าหัวของ จามาล ลูอิส แบ็กซ้ายที่ ลิเวอร์พูล แอบเหล่อยู่เอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ โดยตอนแรก "หงส์แดง" กะให้ค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »