ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซึ้งนำตาคลอเบ้า! "ซิลบา" โพสต์อำลาเรือ,แฟนบอล

ซึ้งนำตาคลอเบ้า! "ซิลบา" โพสต์อำลาเรือ,แฟนบอล

Posted 18/08/2020 by siamsport

 

ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่อง เรอัล โซเซียดาด โพสต์ข้อความสุดซึ้งเพื่อเป็นการกล่าวชื่นชม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่ยุติช่วงเวลา 1 ทศวรรษกับชีวิตพ่อค้าแข้งกับต้นสังกัดเดิม พร้อมระบุจะขอเป็นสาวกของทีมไปตลอด และในหัวใจจะไม่มีวันลืมสโมสรแห่งนี้เลย


             ดาบิด ซิลบา จอมทัพมากประสบการณ์ โพสต์ข้อความสุดซึ้งเพื่อเป็นการกล่าวยกย่องสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแฟนบอลทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่นักเตะหมดสัญญากับต้นสังกัด และตัดสินใจยุติช่วงเวลาที่แสนยิ่งใหญ่ตลอด 10 ปีกับทีม

            ดาวเตะชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลกับ แมนฯ ซิตี้ รวมไปถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 4 สมัย โดยแมตช์สุดท้ายที่ ซิลบา ลงเล่นให้กับทีมก็คือเกมที่พวกเขาแพ้ "โอแอล" โอลิมปิก ลียง 1-3 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งสตาร์ยูเว่,หงส์ไม่โอเคค่าตัวติอาโก้!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะตอนนี้เริ่มมีความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ ลิเวอร์พูล กำลังไล่ล่าตัวอยู่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องมองหาตัวเลือกอื่้่น เพราะโอกาสเหลือน้อยเต็มทีที่จะได้ตัว เจดอน ซานโช ส่วนทางฝั่ง เชลซี ตอนนี้ดูเหมือนกำลังมุ่งมั่นกับการแก้ปัญหาแนวรับ นอกจากนี้ยังมีอัพเดตสถานการณ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาติดตามกัน
  • ฟูลแบ็กอาการหนัก, แนวรุกไม่คม ! ผ่า 5 ประเด็น แมนยู พ่าย เซบีย่า อดชิงยูโรปา ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามอย่างเต็มที่แล้วแต่สุดท้ายสู้ความช่ำชองของ เซบีย่า ไม่ได้ส่งผลให้ทีมแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องเจ็บช้ำกับการตกรอบตัดเชือก 3 รายการติดต่อกันในฤดูกาลนี้
  • เดือด!บรูโน่-ลินเดอเลิฟเถียงกันระหว่างเกม
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ทะเลาะกันอย่างดุเดือดระหว่างเกมที่พ่าย เซบีย่า โดยหลังจบเกมไปแล้วนั้น บรูโน่ ชี้แจงว่าแค่เป็นการทะเลาะกันจากอารมณ์ชั่วครู่แบบปกติ ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรเลย
  • อาถรรพ์ตัดเชือก! แมนยูร่วง-เซบีย่าแซงคว้าชัย ลิ่วชิงยูโรปาลีก
    "ปีศาจแดง" เจออาถรรพ์รอบตัดเชือกอีกแล้ว หลังต้องฝันสลายชวดโอกาสเข้าไปชิงฯอีกสมัย หลังเจอทีเด็ดของ ลุค เดอ ยอง ซัดประตูชัยให้ เซบีย่า แซงเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 พร้อมพาทีมเข้าไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 6 ในรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะรอพบผู้ชนะระหว่าง อินเตอร์ มิลาน หรือชัคตาร์ โดเนตส์ ในศึกยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »