ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครจะไปจ่ายไหว?บาร์ซ่าตั้งค่าตัวเมสซี่หากคิดลา

ใครจะไปจ่ายไหว?บาร์ซ่าตั้งค่าตัวเมสซี่หากคิดลา

Posted 24/08/2020 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุเผย บาร์ซ่า ตั้งค่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้แพงมหาศาล เพราะไม่อยากให้เจ้าตัวอำลาถิ่น คัมป์ นู และคงไม่มีทีมไหนกล้าทุ่มแน่
    บอร์ดสโมสร บาร์เซโลน่า ต้องการได้ค่าตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จำนวน 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญาที่ทำไว้ หากเจ้าตัวร้องขอย้ายทีม ตามรายงานจาก มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    สื่อแดนกระทิงดุเผยว่า บอร์ด บาร์ซ่า ต้องการได้ค่าตัวในระดับค่าฉีกสัญญาเท่านั้นถึงจะยอมปล่อยออกจากถิ่น คัมป์ นู แม้ดาวเตะวัย 33 ปี เหลือสัญญากับสโมสรอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นก็ตาม เนื่องจากอยากให้กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา อยู่ช่วยสโมสรต่อไป


    จากการตั้งค่าตัวดังกล่าว ทำให้คงไม่มีทีมไหนมีเงินมากพอที่จะยื่นซื้อ เมสซี่ เพราะจำนวนเงินดังกล่าวจะมากกว่าสถิติโลกตอนที่ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2017  ถึงกว่า 3 เท่าเลยทีเดียว

    อนาคตของ เมสซี่ เริ่มไม่มีความแน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวไม่ค่อยพอใจกับแผนงานของสโมสรที่ไร้จุดหมายหลังพลาดแชมป์ ลา ลีกา และโดน บาเยิร์น มิวนิค ถล่มไปถึง 8-2 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้เริ่มมีความคิดที่จะโบกมือลายอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่า

    ขณะที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์ซ่า ยังคงเชื่อว่า เมสซี่ ต้องการอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" และอยากที่จะจบอาชีพพ่อค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู  หลังจากที่ทั้งคู่ได้เปิดใจเคลียร์ทุกๆ ประเด็นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นเลย!ซัวเรซลั่นพร้อมลาบาร์เซโลน่าหากไร้ค่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด พร้อมย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ระบุตนยินดีคุยเรื่องอนาคตตัวเองกับผู้บริหารสโมสรแบบตรงๆ
  • น่าสนใจ! "ลินิเกอร์" อยากเห็น "เมสซี" ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ซีซั่นหน้า
    แกรี ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงชาวอังกฤษ ยอมรับว่าหาก ลีโอเนล เมสซี ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจสุดๆสำหรับโลกฟุตบอล
  • ชปล.ฤดูกาลหน้าอาจมีกลุ่มสุดโหดหลายกลุ่ม
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า อาจจะมีกลุ่มสุดโหดหรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" หลายกลุ่ม หลังจากที่ เซบีย่า ได้เลื่อนมาอยู่ในโถ 1 อย่างเช่นการที่ ลิเวอร์พูล อาจจะอยู่ในกลุ่มเดียวกับ บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ กลัดบัค เป็นต้น
  • อาจมีการเปลี่ยนแปลง!เผยเมสซี่พูดอะไรกับคูมัน
    ไม่นานหลังจากลือว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดัง บาร์เซโลน่า ตั้งใจลดวันหยุดเพื่อจะคุยกับ โรนัลด์ คูมัน ล่าสุด อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่าก็แฉว่าทั้งคู่คุยกันแบบลับๆ เรียบร้อย แต่ เมสซี่ บอกว่าตนมองไม่เห็นเลยว่ททีมจะมีอนาคตที่สดใสภายหลังฟังแผนงานของ คูมัน ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »