ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาจมีการเปลี่ยนแปลง!เผยเมสซี่พูดอะไรกับคูมัน

อาจมีการเปลี่ยนแปลง!เผยเมสซี่พูดอะไรกับคูมัน

Posted 21/08/2020 by siamsport

ไม่นานหลังจากลือว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดัง บาร์เซโลน่า ตั้งใจลดวันหยุดเพื่อจะคุยกับ โรนัลด์ คูมัน ล่าสุด อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่าก็แฉว่าทั้งคู่คุยกันแบบลับๆ เรียบร้อย แต่ เมสซี่ บอกว่าตนมองไม่เห็นเลยว่ททีมจะมีอนาคตที่สดใสภายหลังฟังแผนงานของ คูมัน ไปแล้ว

    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน บอกกับ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอย่างตรงไปตรงมาว่าเขาไม่คิดว่าทีมจะมีอนาคตที่สดใส ตามรายงานของ อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    เมสซี่ ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า มาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่ว่ากันว่าเขาไม่พอใจแนวทางการบริหารทีมของบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันภายใต้การนำของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของทีม และมันก็บานปลายจนทำให้มีข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายทีม เพราะเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ซึ่ง อินเตอร์ มิลาน คือทีมที่มีข่าวกับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มากที่สุด

    ทั้งนี้ การที่ บาร์เซโลน่า เพิ่งแต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เมสซี่ ยอมลดวันหยุดของตัวเองเพื่อที่จะคุยแบบเปิดอกกับ คูมัน กระทั่งล่าสุด อาร์เอซี 1 ก็บอกว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้คุยกันเป็นการส่วนตัวไปแล้ว โดย เมสซี่ ขอให้กุนซือชาวดัตช์อธิบายแผนงานของเจ้าตัวในการคุม "อาซูลกราน่า"

    อย่างไรก็ตาม หลังจากได้ฟังแล้ว เมสซี่ ก็บอกกับ คูมัน ว่าเขามองไม่เห็นเลยว่าทีมจะมีอนาคตที่ดีได้ และคิดว่าการย้ายทีมดูเข้าท่ามากกว่าที่จะอยู่กับทีมต่อ ซึ่งหลักๆ แล้วเป็นเพราะเขาไม่เชื่อมั่นในตัว บาร์โตเมว นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »