ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน! "เมสซี่" ลดวันพักผ่อนนัดเปิดอกคุยคูมัน

ชัดเจน! "เมสซี่" ลดวันพักผ่อนนัดเปิดอกคุยคูมัน

Posted 21/08/2020 by siamsport

สื่อดังสเปน ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมลดวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อเดินทางมาพบกับ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่หุ่นบึ้ก เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับแผนงานในอนาคตของ บาร์เซโลน่า และแนวทางในการกอบกู้ความตกต่ำของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

               ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจที่จะยอมหั่นโปรแกรมวันหยุดพักผ่อน เพื่อที่จะเข้าพบกับ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่อง พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับแผนในอนาคตของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จากการรายงานของ มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังในสเปน

              ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่า ทำผลงานได้สุดสยองเมื่อพ่ายยับไม่นับญาติต่อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนั่นส่งผลทำให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ถูกจารึกว่าไร้แชมป์เป็นฤดูกาลแรกในรอบ 12 ปี

              ช่วงที่ผ่านมามีรายงานหนาหูว่า เมสซี่ กำลังพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากไม่พอใจที่สโมสรไร้แผนที่เหมาะสมสำหรับอนาคต จนกระทั่ง บาร์ซ่า ตัดสินใจสั่งปลด กีเก้ เซเตียน กุนซือ และ  เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาออกจากตำแหน่ง

              ขณะเดียวกันสโมสรได้ทำการแต่งตั้ง คูมัน เข้ามากุมบังเหียน ทำให้ เมสซี่ ที่พักผ่อนอยู่กับครอบครัวในบ้านพักหรูแถบเทือกเขาไพรีนิส ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือนครบาร์เซโลน่า พร้อมที่จะลดวันหยุดพักผ่อนเพื่อที่จะเดินทางมาจับเข่าคุยกับ นายใหญ่ชาวดัตช์ วัย 57 ปีเกี่ยวกับแผนงานต่างๆ ของสโมสร

               ทั้งนี้ ตำนานกองหลังเท้าดินระเบิด สลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาคุม บาร์ซ่า ด้วยระยะเวลา 2 ปี เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคมที่ผานมา และยอมรับว่างานแรกของเขาก็คือการพยายามกล่อมให้ สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ อยู่ร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »