ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเลย! บิ๊กบาร์เซโลน่าตอบแล้วเรื่อง เนย์มาร์ รีเทิร์น

ชัดเลย! บิ๊กบาร์เซโลน่าตอบแล้วเรื่อง เนย์มาร์ รีเทิร์น

Posted 20/08/2020 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกมาเคลียร์ชัดๆ อีกรอบ เกี่ยวกับเรื่องล่าตัว เนย์มาร์ กลับสู่ถิ่น คัมป์ นู พร้อมระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีจุดยืนชัดเจนกับดาวยิงเลือดแซมบ้า

     โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันอีกครั้งว่า มันเป็นไปไม่ได้กับการคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้

     เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์ซ่า ไปร่วนก๊วน เปแอสเช ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,214 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ซึ่งถึงแม้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับยอดทีมแห่งกรุงปารีส แต่เจ้าตัวก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องรีเทิร์นถิ่น คัมป์ นู มาตลอด

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาร์โตเมว เคลียร์ชัดแล้วว่า ซัมเมอร์นี้ บาร์ซ่า จะไม่ออกล่าตัว เนย์มาร์ แน่นอน ขณะที่ เปแอสเช ก็ไม่มีแผนที่จะขาย ดาวยิงทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี ด้วย

         "การจะออกล่าตัวนักเตะที่สโมสรเขาไม่อยากจะขายนั้น มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เราเคยพยายามในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้เราเจอปัญหาจากเรื่องไวรัสระบาด ขณะที่สโมสรของเขาก็ไม่ได้ใส่ชื่อเขาในตลาดด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน เพราะบรรดาสโมสรใหญ่ต่างก็อยากจะเก็บนักเตะเก่งๆ ไว้กับทีม" บอสใหญ่ บาร์ซ่า กล่าว

     ทั้งนี้ เนย์มาร์ ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้วทั้งสิ้น 84 นัด ทำได้ 70 ประตู

                                               เนย์มาร์ ย้ายมาร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ! บาร์เซโลน่าประกาศตั้งคูมันเป็นกุนซือคนใหม่
    บาร์เซโลน่า ประกาศยืนยันแต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน เป็นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการเพื่อมาแทน กีเก้ เซเตียน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง
  • ได้นั่งยานแม่ต่อ!บาร์โตเมวเผย8แข้งไม่ขายทิ้งแน่นอน
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เปิดเผยชื่อ 8 นักเตะที่ในช่วงซัมเมอร์นี้จะไม่มีทางโดนขายออกจากถิ่น คัมป์ นู ส่วนรายของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นั้น ต้องให้ โรนัลด์ คูมัน ตัดสินว่าอยากใช้งานเขารึเปล่า
  • เอโต้ชี้ต้องเปลี่ยนชื่อทีมหากเมสซี่ลาบาร์เซโลน่า
    ซามูเอล เอโต้ อดีตหัวหอกคนดัง ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ นับเป็นคนที่มีความสำคัญกับ บาร์เซโลน่า อย่างมาก จนถึงขึ้นที่ถ้าเกิดเขาย้ายออกไปแล้วนั้น "อาซูลกราน่า" ก็คงต้องเปลี่ยนชื่อทีมไปเลย พร้อมกระตุ้นทุกคนของ บาร์เซโลน่า ว่าต้องทำทุกทางเพื่อทำให้ เมสซี่ อยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ดให้ได้
  • พลิกโฉม!เดอะซันคาดการณ์11ตัวจริงบาร์เซโลน่ายุค"โรนัลด์ คูมัน"
    ถึงแม้ยังไม่มีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ท่านประธาน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว คอนเฟิร์มแล้วว่า กุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า คือ โรนัลด์ คูมัน ตำนานกองหลังเท้าหนักของสโมสร ซึ่งการก้าวเข้ามาคุมทีมแทน กีเก้ เซเตียน ของ คูมัน นั้น ถือว่าน่าสนใจทีเดียว เพราะดูแล้วน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายภายในทีม โดยเฉพาะเรื่องขุมกำลัง หลังจากที่พวกเขากระเด็นตกรอบก่อนรองฯ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบหมดสภาพ ด้วยการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ถึง 2-8 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »