ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชติดโควิด-สุ่มเสี่ยงเคยเป็นโรคร้ายแรง

มิไฮโลวิชติดโควิด-สุ่มเสี่ยงเคยเป็นโรคร้ายแรง

Posted 24/08/2020 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ โบโลญญ่า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เพราะปีที่แล้วเพิ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว

โบโลญญ่า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย มีผลตรวจไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก ส่งผลให้ต้องแยกไปกักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์

ก่อนหน้านี้ มิไฮโลวิช วัย 51 ปี เคยสร้างข่าวช็อกให้กับวงการลูกหนัง หลังเปิดเผยเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ว่า ตัวเองป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือ "ลูคีเมีย" ส่งผลให้ต้องรักษาตัวด้วยการทำเคมีบำบัด และปลูกถ่ายไขกระดูก ก่อนกลับมาคุมทีมในอีกแค่ 6 สัปดาห์เท่านั้น

อาการติดเชื้อโควิด-19 ของ มิไฮโลวิช ถือว่าตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เนื่องจากมีประวัติเคยป่วยเป็นโรคร้ายแรงมาก่อน ทำให้แพทย์ต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ขณะที่ โบโลญญ่า จะทำการตรวจโควิด-19 กับนักเตะและเจ้าหน้าที่ทุกคนอีกครั้งในวันจันทร์นี้ ก่อนเริ่มต้นเก็บตัวช่วงปรีซีซั่น

ทั้งนี้  มิไฮโลวิช ในสมัยเป็นนักเตะเคยค้าแข้งกับหลายทีมดังใน เซเรีย อา ทั้ง โรม่า, ซามพ์โดเรีย, ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน โดยได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในเจ้าพ่อลูกยิงฟรีคิก 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »