ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือกลับถ้ำ!ทัพแข้งบาเยิร์นถึงรังฉลองแชมป์ยุโรป (ภาพ+คลิป)

พี่เสือกลับถ้ำ!ทัพแข้งบาเยิร์นถึงรังฉลองแชมป์ยุโรป (ภาพ+คลิป)

Posted 25/08/2020 by siamsport

กลับบ้านอย่างยิ่งใหญ่... ก๊วนนักเตะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เดินทางถึงเมืองมิวนิค พร้อมกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" เรียบร้อย หลังผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ประเทศโปรตุเกส เมื่อคืนวันอาทิตย์


บรรดานักเตะ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงกุนซือ ฮันซี่ ฟลิค และสต๊าฟฟ์โค้ช ได้เดินทางกลับถึงเมืองมิวนิค พร้อมมุ่งหน้าไปฉลอง "ทริปเปิ้ลแชมป์" ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เรียบร้อย หลังคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2019/20 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ตลอดเส้นทางมีบรรดาแฟนบอล "เสือใต้" ให้การต้อนรับเป็นระยะ และเมื่อถึงสังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ได้มีการนำโทรฟี่แชมป์ยุโรป มาตั้งบนแท่นร่วมกับถาดแชมป์บุนเดสลีกา และถ้วยแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ที่พวกเขาได้มาก่อนหน้านี้ ซึ่งก่อนการฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร และ มานูเอล นอยเออร์ กัปตันทีม ก็ได้มีการกล่าวสุนทรพจน์เล็กๆ น้อยๆ 

ทั้งนี้ ทัพนักเตะ "เสือใต้" จะแยกย้ายกันไปพักผ่อน (ยกเว้นในรายของ นิคลาส ซือเล่ และ ลีรอย ซาเน่ ที่ต้องไปเก็บตัวกับทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเตรียมลงเตะศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ สเปน และ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 3 และ 6 กันยายน ตามลำดับ) ก่อนกลับมาซ้อมในวันที่ 7 กันยายน โดยศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2020/21 มีกำหนดรูดม่านเปิดฉากในวันที่ 18 กันยายน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮีโร่ของบาเยิร์น!ชมลีลาเด็ดโกมันที่ทำไว้กับเสือใต้
    กลายเป็นหนึ่งในฮีโร่ของ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับ คิงส์ลี่ย์ โกมัน ปีกชาวฝรั่งเศส หลังจากเขาเป็นคนทำประตูชัยช่วยให่ทีมเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • คูตินโญ่ รับ ยังไม่รู้อนาคต แต่ตอนนี้ต้องกลับ บาร์เซโลนา แล้ว
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอมรับว่า เรื่องอนาคตของเขานั้น ตอนนี้ยังคงไม่แน่นอน แต่ยังไงก็ตามต้องเดินทางกลับไป บาร์เซโลนา เสียก่อน เพื่อเคลียร์ทุกอย่าง และเตรียมพร้อมกับการทำงานในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 24 สิงหาคม 2563
  • จากคนที่หลายฝ่ายมองข้ามสู่กุนซือทริปเปิ้ลแชมป์ ! เรื่องน่ารู้ของ ฮันซี่ ฟลิค
    ตอนที่ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า ฮันซี่ ฟลิค ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ชั่วคราวของ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2019 นั้น หลายคนไม่ได้ให้ความสนใจเขามากเท่าไหร่นัก เพราะแทบทุกคนฟันธงว่าเขาจะได้คุมทีมแค่ระยะเวลาสั้นๆ เพื่อประคองทีมให้พ้นจากความเลวร้ายที่เกิดจากยุคของ นิโก้ โควัช เท่านั้น และ บาเยิร์น จะเอาคนที่โด่งดังกว่ามารับงานกุนซือของทีม ซึ่งตอนนั้นคนที่มีข่าวกับเก้าอี้นายใหญ่ของ บาเยิร์น ก็มีอย่างเช่น โชเซ่ มูรินโญ่, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นต้น เลยทีเดียว
  • ได้ทีมใหม่รึยัง?ฟลิคเผยเองเรื่องย้ายสโมสรของติอาโก้
    หลังจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ฮันซี่ ฟลิค กุนซือของทีมก็บอกเองว่า ติอาโก้ ยังไม่ได้เลือกเลยว่าจะไปซบทีมไหน แต่แย้มว่าในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้อาจจะมีความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »