ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อยแล้ว!ดาวรุ่งเยอรมันส่งสัญญาณซบลิเวอร์พูล

เรียบร้อยแล้ว!ดาวรุ่งเยอรมันส่งสัญญาณซบลิเวอร์พูล

Posted 25/08/2020 by siamsport

 

เมลคามู ฟรอนดอร์ฟ มิดฟิลด์อนาคตไกล ส่งสัญญาณว่าซบ ลิเวอร์พูล แล้ว หลังจากใส่ชื่อทีมในประวัติของตัวเอง โดยเจ้าตัวเล่นได้โดดเด่นกับทีมเยาวชนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในช่วงที่ผ่านมา

เมลคามู ฟรอนดอร์ฟ กองกลางดาวรุ่งชาวเยอรมัน เหมือนกับว่าจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แบบไร้ค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเจ้าตัวใส่ชื่อ "หงส์แดง" ในหน้าประวัติส่วนตัวบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วย

ฟรอนดอร์ฟ เคยตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยในฤดูกาล 2019-20 เขาทำได้ 5 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 20 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนมันเหงา!ตำนานลิเวอร์พูลแย้มสนทำงานด้านโค้ช
    เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล และ เชลซี แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจากที่เลิกเล่นฟุตบอลไปได้ 1 ปี พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับความสำเร็จของ "หงส์แดง" ทีมรักที่ผงาดคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จหลังรอคอยมานาน 3 ทศวรรษ
  • 5นักเตะส่อแววต้องอำลาลิเวอร์พูลซัมเมอร์นี้
    เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่อาจต้องอำลา ลิเวอร์พูล ตาม นาธาเนียล ไคลน์, อดัม ลัลลาน่า และ เดยัน ลอฟเรน ในซัมเมอร์นี้
  • แฮปปี้ไหม? "ซิมิกาส" ตอบกลับหลังโดนมิลเนอร์สบถ
    คอสตาส ซิมิกาส ฟูลแบ็กใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล คงไม่มีปัญหาอะไรกับ เจมส์ มิลเนอร์ แน่นอน หลังจากที่เขาตอบกลับความเห็น รองกัปตันทีมในไอจี หลังเกิดประเด็นดราม่าที่โดนรองกัปตันทีมสบถใส่ในแมตช์อุ่นเกือกกับ สตุ๊ตการ์ท
  • ซิมิคาสทรงดี! 6 ข้อเชิงบวกหลัง "ลิเวอร์พูล" อุ่นเกือกสอย "สตุ๊ตการ์ท"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เปิดหัวได้สวยหรูทีเดียวในการลงเตะเกมอุ่นเครื่องนัดแรก เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกฤดูกาล 2020/21 หลังไล่อัด เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 3-0 ที่ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 15, นาบี เกอิต้า นาทีที่ 40 และ ริอาน บรูว์สเตอร์ กดปิดท้ายนาทีที่ 68 ซึ่งเกมนี้มีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องเชิงบวก และนี่คือ 6 สิ่งดีๆ ที่ได้เห็นจากแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »