ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่ส่อไปซิตี้,แมนยูยังเน้นซานโช! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

เมสซี่ส่อไปซิตี้,แมนยูยังเน้นซานโช! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

Posted 27/08/2020 by siamsport

การตัดสินใจที่จะแยกทางกับ บาร์เซโลน่า ของ ลิโอเนล เมสซี่ ทำเอาตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ลุกเป็นไฟเลยเลยทีเดียว และล่าสุดดูเหมือนว่า เวที พรีเมียร์ลีก น่าจะเป็นความท้าทายใหม่สำหรับเจ้าตัว ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะยังคงมุ่งมั่นอยู่กับแข้งเป้าหมายหลัก ขณะที่ เชลซี ซึ่งเดินหน้าเสริมทัพแบบไม่เกรงใจใคร ก็จ่อที่จะได้แข้งดังเพิ่มอีกราย นอกเหนือจาก เบน ชิลเวลล์ ส่วนทางฝั่งยักษ์ใหญ่อิตาลีอย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ต่างก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเช่นกัน แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน

    - (Official) เชลซี ปิดดีลคว้า เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) โดยตัวนักเตะเซ็นสัญญายาว 5 ปี รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 190,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.79 ล้านบาท)

    - (Official) บาร์เซโลน่า เปิดตัว ฟรานซิสโก้ ตรินเกา กองหน้าดาวรุ่งชาวโปรตุกีส อย่างเป็นทางการ หลังปิดดีลคว้าตัว ดาวเตะวัย 20 ปี มาจาก บราก้า ตั้งแต่เดือนมกราคม (ก่อนปล่อยให้นักเตะอยู่เล่นกับ บราก้า จนจบซีซั่น 2019/20) ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโร (ประมาณ 1,147 ล้านบาท) โดย ตรินเกา เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ยาวถึงปี 2025

 

    - บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาขาย ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ ที่ราคา 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,200 ล้านบาท) หลังตัวนักเตะเรียกร้องขอย้ายทีม และกำลังพยายามหาทางฉีกสัญญากับต้นสังกัด เพื่อที่จะได้ย้ายสังกัดแบบไร้ค่าตัว โดยเชื่อกันตอนนี้ ดาวเตะวัย 33 ปี กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึงสโมสรเงินถุงเงินถังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (AS)

    - ล่าสุด ฮอร์เก้ คุณพ่อของ เมสซี่ ได้เดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เรียบร้อย เพื่อเข้าเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงความเป็นไปได้ที่ เมสซี่ จะย้ายร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยสัญญา 2 ปี (RAC1 และ TYC Sports)

 

    - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่พร้อมที่จะล่าตัว เมสซี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะสู้ไม่ไหวกับค่าเหนื่อยของตัวนักเตะที่รับอยู่ปีละ 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,624 ล้านบาท) (L Equipe)

    - ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เชลซี ต้องการที่จะคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่าอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ถึงแม้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ พร้อมให้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้าก็ตาม (Marca)

 

    - ติอาโก้ ซิลวา อดีตปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่อเต็มทีกับการย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี โดยเจ้าตัวเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้ (Sky Sports)
   
    - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมอง เจดอน ซานโช ปีกดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นแข้งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ตาม (Express)

 

    - อย่างไรก็ตาม อาแอส โมนาโก ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงิน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อตัว เบอนัวต์ บาเดียชิล เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งจอมแกร่ง เรียบร้อย (RMC Sport)

    - อาร์เซน่อล มีแผนการที่จะประกาศคว้าตัว กาเบรียล มากัลเญส เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนของ ลีลล์ อย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ โดยได้มีการเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 เรียบร้อย (Fabrizio Romano)

 

    - ขณะเดียวกัน "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมที่จะล้มแผนล่าตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางจอมแกร่ง แอตเลติโก มาดริด หลังจากที่ "ตราหมี" ยืนยันที่จะขายในราคา 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่ง อาร์เซน่อล ไม่พร้อมจ่าย (Express)

    - ในทางกลับกัน แอตเลติโก มาดริด หวังเพิ่้มโอกาสในการล่าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกเฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพ โดยได้มีการเปิดทางให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เลือกนักเตะคนใดคนหนึ่งในทีมเป็นของแถม ระหว่าง โตมาส์ เลอมาร์, อังเคล กอร์เรอา และ บิโตโล่ (Marca)

 

    - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังสอย แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ แบ็กขวาตัวเก่ง วูล์ฟแฮป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมก๊วน โดย "หมาป่า" ตั้งค่าหัว ดาวเตะชาวไอริชวัย 28 ปี ไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" อยากให้ราคาถูกลงอีกหน่อย (Independent)

    - ยูเวนตุส ใกล้ที่จะได้ตัว เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางดาวรุ่งชาวอเมริกันของ ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม โดยจะเป็นในรูปแบบยืมตัวมาใช้งานก่อนที่ราคา 3 ล้านยูโร (ประมาณ 111 ล้านบาท) พ่วงออปชั่นซื้อขาด 18 ล้านยูโร (ประมาณ 666 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 

    - ขณะเดียวกัน "ม้าลาย" กำลังเจรจาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อขอซื้อตัว เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ มาเสริมทัพ โดยเชื่อว่า อดีตแข้ง อาแอส โรม่า วัย 26 ปี เป็นนักเตะที่กุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ อยากได้มาเสริมแดนกลาง (Corriere dello Sport)

    - อินเตอร์ มิลาน ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลี มาร่วมก๊วน (Gianluca Di Marzio)

 

    - นอกจากนี้ "งูใหญ่" พร้อมที่จะพยายามอีกรอบในการคว้าตัว ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางเลือดน้ำหอมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (RMC Sport)

    - เอซี มิลาน เป็นอีกหนึ่งสโมสรในเวที เซเรีย อา นอกเหนือจาก อตาลันต้า และน้องใหม่อย่าง เบเนเวนโต้ ที่กำลังให้ความสนใจคว้าตัว มาร์โก กรูยิช กองกลางเลือดเซิร์บของ ลิเวอร์พูล (Tuttomercatoweb)

 

    - มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งทางเลือกที่ บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวมาแทนที่ หลุยซ์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมเก๋าชาวอุรุกวัย (Gianluca Di Marzio)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »