ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชาช่า"แข้งบราซิลรายที่3อดีตปราสาทสู่ถิ่นเชียงรายฯ

"ชาช่า"แข้งบราซิลรายที่3อดีตปราสาทสู่ถิ่นเชียงรายฯ

Posted 28/08/2020 by siamsport

หลายต่อหลายครั้ง "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้าตัวนักเตะต่างชาติในตำแหน่งกองหน้าต่างชาติ มักจะมีเอี่ยวกับตัวผู้เล่นที่เคยค้าแข้งกับทีม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาก่อน

โดยก่อนหน้านี้ อเล็กซานเดร กามา ถือเป็นอดีตโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ก้าวมาทำทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์ได้อย่างต่อเนื่องในช่วงปี 2018 มาแล้ว มาครั้งนี้มาดูกันว่า มีนักเตะกองหน้ากี่รายที่เคยเป็นอดีตผู้เล่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เคยมาค้าแข้งกับทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กันบ้าง

1.จ๊าดสัน ดอส ซานโต้ส กองหน้าบราซิล เจ้าของความสูง 190 ซ.ม. เคยอยู่กับบุรีรัมย์ ปี 2015 และมาเล่นที่สิงห์ เชียงราย ปี 2017

2.ราฟาเอล โคเอลโญ่ กองหน้าความเร็วสูง เคยมาเล่นกับบุรีรัมย์ ปี2014-15 ก่อนจะย้ายมาที่สิงห์ เชียงราย ปี 2017-18

และ 3. รายใหม่ล่าสุด อย่าง "ชาช่า"แจ็คสัน โคเอลโญ่ ที่เคยอยู่บุรีรัมย์ ปี 2017 คว้ารางวัลซัลโวไทยลีกปี2017ด้วยผลงาน 34 ประตู เป็นรอง ดราแกน บอสโควิช ของ ทรู แบงค็อก ที่ยิงไป 38 ประตู พร้อมกับพา บุรีรัมย์ คว้าแชมป์ไทยลีกได้ด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลระบุท่าเรือเต็งแชมป์ไทยลีก-อยากเห็นเกมใสสะอาด
    KBU SPORT POLL เผยแฟนโหวต การท่าเรือ เต็งแชมป์ไทยลีก2020 1 ใน 4 ระบุเกมการแข่งขันไม่มีความยุติธรรมเป็นปัญหาที่ไม่อยากเห็น
  • "ชาช่า" เตรียมเปิดตัวกับสิงห์ เชียงราย
    แฟนเพจสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด Chiang Rai United FC ได้มีการเผยแพร่ภาพสดที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เพื่อเตรียมรับนักเตะต่างชาติและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่ออกจาก สเตท ควอรันธีน ที่กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 27 ส.ค.63 โดยการเดินทางมาที่สโมสรในครั้งนี้มี บิล โรซิม่าร์ ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีม รวมถึงนักเตะรายใหม่อย่าง "ชาช่า"แจ็คสัน โคเอลโญ่ ที่เตรียมมาเปิดตัวกับทีมในเย็นวันนี้ด้วย
  • เชียงรายฯรับสมัครแข้งจิ๋วฝึกทักษะลูกหนังเดือนพ.ย.นี้
    สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก 2019 ได้จัดทำโครงการ ''Junior Beetle Camp'' ซึ่งเป็นแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอล โดยสอนเป็นภาษาอังกฤษครั้งแรก สู่อ้อมกอดครอบครัวสิงห์ เชียงราย
  • ชลบุรีปล่อยตัว 2 แข้งเก๋าพ้นทีม
    สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศปล่อยตัว อดุล หละโสะ และ มงคล นามนวด 2 นักเตะมากประสบการณ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการตกลงร่วมกันของทั้งสองฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »