ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดีมาอีกคน!ลีดส์ปิดดีลซิวแข้งทีมชาติเยอรมนีร่วมก๊วน

ของดีมาอีกคน!ลีดส์ปิดดีลซิวแข้งทีมชาติเยอรมนีร่วมก๊วน

Posted 30/08/2020 by siamsport

 "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด เสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดปิดดีลกระชากตัวกองหลังระดับทีมชาติเยอรมนี มาจาก ไฟร์บวร์ก เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 4 ปี เผยค่าตัวอย่างถูก
     ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว โรบิน ค็อค เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งเลือดเบียร์ มาจาก ไฟร์บวร์ก สโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ทีผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี

     สำหรับเรื่องค่าตัวยังไม่มีการยืนยันจาก ลีดส์ แต่เชื่อกันว่า ปราการหลังดีกรีทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ย้ายมายังถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ด้วยค่าตัวราว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 533 ล้านบาท) ทำให้ ค็อค กลายเป็นแข้งใหม่รายที่สองของ "ยูงทอง" ในรอบวัน ต่อจาก โรดริโก้ หัวหอกทีมชาติสเปน ที่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรถึง 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,107 ล้านบาท)


     "ผมแฮปปี้มากๆ ที่ตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์แล้ว" ค็อค เปิดใจ "นี่คือหนึ่งในลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ทุกคนต่างรู้จัก พรีเมียร์ลีก และตอนนี้ผมได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ ลีดส์ ซึ่งถือเป็นความฝันสำหรับผมเลย"

     ทั้งนี้ ค็อค อยู่ค้าแข้งกับ ไฟร์บวร์ก ทั้งสิ้น 3 ฤดูกาล ลงเล่นไป 87 นัด ทำได้ 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้โอกาสรุ่นน้อง! "มาติช" เลิกเล่นทีมชาติเซอร์เบียแล้ว
    เนมันยา มาติช กองกลางร่างโย่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจรีไทร์จากการเล่นทีมชาติเซอร์เบีย เพื่อเปิดทางให้แข้งสายเลือดใหม่ก้าวขึ้นมาทดแทน จากการเปิดเผยของวลาดิเมียร์ มาติยาเซวิช ผู้อำนวยการกีฬาของสหพันธ์ฟุตบอลเซอร์เบีย
  • ก่อนเป็นฮีโร่คู่!เผยโรเบิร์ตสันเคยทะเลาะกับใครช่วงพักครึ่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน บอกเองว่าในเกมที่เฉือน วิลล่า 2-1 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น โรเบิร์ตสัน เคยมีปากเสียงกับ ซาดิโอ มาเน่ โดยที่ โรเบิร์ตสัน พูดแบบติดตลกด้วยว่าน่าจะลองทะเลาะกันบ่อยกว่านี้เผื่อว่ามันจะช่วยทำให้ตนทำประตูได้มากขึ้น
  • รำลึกถึงโบสแมน!ย้อนชมชอต"วากันด้า ฟอร์เอฟเวอร์"ของเหล่านักกีฬา
    การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ แชดวิค โบสแมน นักแสดงผิวสีฝีมือดีสร้างความตกใจให้กับหลายคน เพราะแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยมีภาพหลุดที่เขามีสภาพร่างกายน่าเป็นห่วง แต่มันก็แทบไม่มีข่าวเลยว่าเขามีอาการป่วยอย่างหนักจนอาจจะพรากชีวิตของเขาไป
  • ถ้าได้ครบสยองแน่ ! เปิด 11 ตัวจริง เชลซี สุดแกร่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เชลซี แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง ด้วยการทุ่มเงินสร้างทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาได้นักเตะชั้นยอดมาเสริมแกร่งหลายคน ทำให้ตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีขุมกำลังที่น่าเกรงขามอย่างมากในการสู้ศึกฤดูกาล 2020/2021

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »