ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปิดปุ๊บติดปั๊บ!โซเซียดาดยันซิลบาติดโควิด-19

เปิดปุ๊บติดปั๊บ!โซเซียดาดยันซิลบาติดโควิด-19

Posted 01/09/2020 by siamsport

ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เรอัล โซเซียดาด ถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยสโมสรระบุนักเตะไม่แสดงอาการเจ็บป่วยเลย และได้เข้ารับการกักตัวเรียบร้อยแล้ว


เรอัล โซเซียดาด สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยัน ดาบิด ซิลบา กองกลางมากประสบการณ์ มีผลการตรวจเป็นบวก จากการหาเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่เพิ่งทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดเมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

จอมทัพวัย 34 ปี หมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา และตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกบ้านเกิดเมืองนอนร่วมกับ โซเซียดาด โดยนักเตะได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็ต้องเข้ารับการตรวจ "พีซีอาร์" ที่กิปุซโกอา โปลีคลินิก

ล่าสุด เรอัล โซเซียดาด ออกโรงระบุอย่างชัดเจนว่า ซิลบา มีผลเป็นลบจากการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่กราน คานาเรีย ในบ้านเกิด อย่างไรก็ตามจากการตรวจครั้งที่สอง ระบุว่า ตำนานกองกลางทีมชาติสเปน มีผลการตรวจเป็นบวก

จากรายงานของสโมสรยืนยันว่า ซิลบา ไม่ได้แสดงอาการป่วยใดๆ ทั้งสิ้น และได้ทำการกักตัวเพื่อดูแลสุขภาพเป็นที่เรียบร้อย โดยที่นักเตะยังไม่ได้มีโอกาสได้พบปะกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมใหม่แม้แต่คนเดียว
 
"เรอัล โซเซียดาด ขอแจ้งข่าวว่า @21LVA มีผลการตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในการตรวจที่โปลีคลินิก กิปุซโกอา นักเตะไม่มีการแสดงอาการใดๆ ทั้งสิ้น และได้เข้ารับการกักตัวเรียบร้อยแล้ว" แถลงการณ์ของสโมสร ยืนยัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »