ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยต้องเปลี่ยนแผนพักร้อนตอนลิเวอร์พูลทาบคุมทีม

คล็อปป์เผยต้องเปลี่ยนแผนพักร้อนตอนลิเวอร์พูลทาบคุมทีม

Posted 01/09/2020 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนที่ "หงส์แดง" ติดต่อมาให้ตนไปเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมนั้น ตนต้องเปลี่ยนแผนการพักร้อนทันที เพราะอยากไปรับงานกับ ลิเวอร์พูล มากๆ แต่เสริมว่าต้องปรึกษากับครอบครัวก่อนเช่นกัน เพราะตอนแรกกะว่าจะพักผ่อนสัก 1 ปี
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนต้องเปลี่ยนแผนการพักผ่อนเมื่อตอนปี 2015 อย่างสิ้นเชิง หลังจากที่ "หงส์แดง" ทาบไปเป็นกุนซือของทีม

คล็อปป์ ตัดสินใจบอกลา ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาล 2014-15 ซึ่งตอนแรกเขาบอกว่าอยากพักจากการทีมสัก 1 ปี แต่พอถึงช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 เขาก็กลับมารับงานคุมทีมอย่างรวดเร็วกับ ลิเวอร์พูล และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ จนถึงขั้นพาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างละ 1 สมัย

กุนซือชาวเยอรมันเผยในสารคดีของ บีบีซี ที่ชื่อ -ลิเวอร์พูล เอฟซี : เดอะ 30 เยียร์ เวท- ว่า "ตอนนั้นเรากำลังพักผ่อนกันอยู่ที่กรุงลิสบอน และผมก็ได้รับการติดต่อจากเอเยนต์ของผม เขาบอกผมว่า ลิเวอร์พูล สนใจในตัวผม และมันก็ทำให้แผนของเราในตอนนั้นต่างไปจากที่วางเอาไว้ในตอนแรกอย่างสิ้นเชิง เพราะเดิมทีเราอยากจะพักผ่อนกันให้มากกว่านี้!"

"ผมเล่าให้ครอบครัวของผมฟัง ลูกๆ ของผมน่ะตอบว่า -ไชโย!- ทันที แต่พอผมมองเข้าไปในดวงตาของ อุลล่า (ภรรยาของ คล็อปป์) แล้วนั้น เธอก็อารมณ์ประมาณว่า -เอ่อ จะเริ่มทำงานเมื่อไหร่เหรอ ?- คือเมื่อคุณให้สัญญาเรื่องใหญ่โตว่าจะให้เวลากับคนในครอบครัวของเราเอง 1 ปี อย่างที่ผมเคยพูดในตอนที่ออกจาก ดอร์ทมุนด์ แต่กลับมาเปลี่ยนแผนหลังจากผ่านไปได้เพียง 4 เดือนแล้วน่ะ มันก็ทำให้อย่างน้อยคุณจำเป็นต้องถามคนในครอบครัวซะก่อน อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่ตอนแรกที่รู้เรื่องนี้เลย พวกเขาไม่จำเป็นต้องโน้มน้าวผม (ว่าให้รับงานคุม ลิเวอร์พูล) เลยสักนิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 100 ล้านปอนด์อัพ!เปิด 5 แข้งค่าตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้
    พรีเมียร์ลีกไม่มีปัญหาการขาดแคลนผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่มีเพียง 5 คนเท่านั้นที่มีมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ มาดูกันใครบ้างนักเตะที่มีค่าตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก หากมีการย้ายทีมตอนนี้
  • บรรลุข้อตกลงแล้ว!เผยนิวปีร์โล่เตรียมย้ายซบทีมไหน
    หลังจากที่ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ เบรสชา ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป ล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลีก็แฉว่า เอซี มิลาน คือทีมที่ชนะในการไล่ล่าตัวเขา โดยการย้ายทีมจะเป็นในรูปแบบยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาล พร้อมกับอ็อปชั่นซื้อขาดที่จะทำให้เขามีค่าตัวโดยรวม 30 ล้านยูโร
  • เปิดสถิติเมสซี่โหดแค่ไหนเจอบิ๊ก6พรีเมียร์ฯ
    เปิดสถิติ ลิโอเนล เมสซี่ โหดแค่ไหนเวลาเจอ 6 สโมสรชั้นนำของอังกฤษ หลังมีโอกาสมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ถ้ามีทีมไหนกล้าจ่ายค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโร
  • บริสุทธิ์ใจ!คล็อปป์ให้เหตุผลหนุนเปลี่ยนตัว5คน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันสนับสนุนให้มีการเปลี่ยนตัวได้ 5 คน ไม่ใช่เพราะเพื่อให้ทีมใหญ่ได้เปรียบ แต่เพื่อประโยชน์ของนักเตะที่จะไม่ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเพราะโปรแกรมที่แน่นเอี๊ยดในการแข่งขันซีซั่น 2020/2021

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »