ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 100 ล้านปอนด์อัพ!เปิด 5 แข้งค่าตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้

100 ล้านปอนด์อัพ!เปิด 5 แข้งค่าตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้

Posted 01/09/2020 by siamsport

 

 

พรีเมียร์ลีกไม่มีปัญหาการขาดแคลนผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่มีเพียง 5 คนเท่านั้นที่มีมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ มาดูกันใครบ้างนักเตะที่มีค่าตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก หากมีการย้ายทีมตอนนี้
   
แม้ว่าช่วงเวลาการซื้อขายย้ายทีม เวลานี้ไม่เหมือนที่ผ่านมา เนื่องจากสโมสรต่างๆได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบโดยตรงกับสภาวะทางการเงิน ทำให้สโมสรต่างๆต้องระมัดระวังมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

    ซึ่งแม้การย้ายทีมของเขาเหล่านี้ อาจจะไม่เกิดขึ้นจริง แต่มีการประเมินคร่าวๆว่า หากแข้งสตาร์ดังเหล่านี้ย้ายทีม ค่าตัวที่ประเมินในตอนนี้ แต่ละคนจะเป็นเท่าไหร่กันบ้าง และนี่คือ5 แข้งที่ได้รับการประเมินค่าตัวแล้ว สูงที่สุดในพรีเมียร์ลีก

    5 เควิน เดอ บรอยน์ - 108 ล้านปอนด์

มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในยุคนี้ เดอ บรอยน์ สร้างความแตกต่างให้กับทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า มาหลายฤดูกาลแล้ว แข้งชาวเบลเยี่ยมเป็นทุกอย่างให้ทีมได้ยามอยู่ในสนาม

    โดยเควิน เดอ บรอยน์ ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ ในซีซั่นที่ผ่านมา ยิงได้ 13 ประตู และ แอสซิสต์อีก 20 จาก 35 นัดในพรีเมียร์ลีก 
        
    4 แฮร์รี่ เคน - 108 ล้านปอนด์

ตามปกติแล้ว หากเอ่ยลิสต์แข้งจอมถล่มประตูของพรีเมียร์ลีกมากที่สุด ชื่อของ แฮร์รี่ เคน มักไม่พลาดที่จะมีชื่ออยู่ในลิสต์นี้ ในปี 2019/20 ยังคงทำได้ตามมาตรฐานของเขาเอง

    กองหน้า สเปอร์ส ยังคงยิงได้ 18 ประตู จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 29 นัด ในฤดูกาลที่ทีมของเขาจบอันดับที่ 6 ของตาราง ขณะที่ผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยิงได้ถึง 6 ประตูจาก 5 เกม

    แฮร์รี่ เคน ทำลายกำแพง 20 ประตูใน 4 ฤดูกาลติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2014/15 ถึง 2017/18 โดยเขายิงได้ 21 ประตูในปี 2014/15 และตามมาด้วย 25 ประตูในฤดูกาล 2015/16

    ด้วยวัย 27 ปี ทำให้เขาเป็นหนึ่งในดาวยิงที่อันตรายที่สุดในยุโรป และมีคุณลักษณะทั้งหมดที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของเขาชื่นชมอยู่เสมอ ซึ่งเขาคาดว่าจะมีฤดูกาลที่จะถึงนี้ เจ้าตัวจะเป็นตัวเอกอีกครั้งอย่างแน่นอน

    3 ซาดิโอ มาเน่ - 108 ล้านปอนด์

มาเน่ เป็นหนึ่งในกองหน้าตัวหลักของลิเวอร์พูล ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยจบฤดูกาล 2019/20 ด้วยผลงาน 18 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จาก 35 นัดในลีก จัดเป็นหนึ่งแข้งคนสำคัญที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีอยู่ในตอนนี้

    ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล ร่วมกับ โรแบร์โต ฟีร์มิโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จัดเป็นสามประสานสุดอันตรายของยุโรปชั่วโมงนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

    2 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ - 108 ล้านปอนด์

อีกหนึ่งการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โชว์ผลงานที่ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึง หลังแข้งชาวอียิปต์กลับคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีก

    ซาลาห์ เป็นนักเตะที่คล่องแคล่ว เขาและการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยม ในบริเวณกรอบเขตโทษ ถือเป็นฝันร้ายสำหรับกองหลังคู่แข่งเป็นอย่างมาก

    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ยิง 19 ประตูและทำ 10 แอสซิสต์จากการลงสนาม 34 นัดในลีกของลิเวอร์พูล

    1 ราฮีม สเตอร์ลิง - 115.2 ล้านปอนด์

ภายใต้การทำทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า นั้น ราฮีม สเตอร์ลิง ได้กลายเป็นหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดในยุโรป เขายืนอยู่ทางปีกซ้ายแบบนั้น ทุกครั้งที่เขารับบอลที่ด้านข้างของสนาม กองหลังคู่แข่งก็เริ่มสูญเสียความสงบในทันใด

    นักเตะชาวอังกฤษสามารถทำประตูได้เหนือกว่า ทั้งสองกองหน้าในทีมของเขาในฤดูกาลนี้ และเป็นดาวซัลโวให้กับซิตี้ นับตั้งแต่เขาเข้าร่วมทีมจากลิเวอร์พูลในช่วงฤดูร้อนปี 2015

    เขายิงไป 20 ประตูจากการลงสนาม 33 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ สเตอร์ลิงทำได้ 30 ประตูและ 4 แอสซิสต์จาก 50 นัดในทุกรายการในฤดูกาล นี้และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »