ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โซเชียลแชร์สนั่น!แฟนเชียงรายฯถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1

โซเชียลแชร์สนั่น!แฟนเชียงรายฯถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1

Posted 02/09/2020 by siamsport

แฟน "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โชว์ลอตเตอรี่เมื่อ5วันที่แล้ว สุดท้ายออกจริง 999997 โซเชียลแห่แชร์สนั่น


ฮือฮากับผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กันยายน 2563 ที่รางวัลที่ 1 เลขที่ออก คือ 999997 ซึ่งโซเชียลต่างพูดถึงเลขที่ออกว่า ออกเรียงขนาดนี้ นานๆทีจะได้เห็น

โดยคนวงการฟุตบอลได้รับโชคจากงวดนี้ โดยผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ D'Dam Kitti Yanan ซึ่งเป็นแฟนคลับ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ถูกรางวัลที่ 1 กับการซื้อ ลอตเตอรี่ กับเลข 999997

 ไฮไลท์ของผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ D'Dam Kitti Yanan ไม่ใช่แค่ถูกรางวัลที่ 1 เพียงอย่างเดียว แต่เขาโชว์ ลอตเตอรี่ เมื่อ 5 วันที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค.63 พร้อมข้อความว่า "ถูกจ่างบ่ถูกจ่ายเตอะซื้อไว้ก่อน"

หลังจากที่ชาวโซเชียลรู้ว่าลอตเตอรี่ ถูกรางวัลที่ 1 ต่างได้ไปร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะยอดแชร์ที่แชร์สนั่นวนไปถึงกว่า 3,000 ครั้งเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!เชียงรายฯปิดดีลคว้า''ชาช่า''ร่วมทัพ
    ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในไทยลีกฤดูกาล 2019 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ''ชาช่า'' แจ็คสัน โคเอลโญ่ ดาวยิงชาวบราซิลวัย 34 ปี เจ้าของส่วนสูง 190 ซม. อย่างเป็นทางการ โดยจรดปากกาเซ็นต์สัญญากับทางทัพกว่างโซ้งมหาภัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมลงสนามทำศึกไทยลีกนัดที่ 5 พบกับ พีที ประจวบ ฯ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ทันที
  • "ชาช่า"แข้งบราซิลรายที่3อดีตปราสาทสู่ถิ่นเชียงรายฯ
    หลายต่อหลายครั้ง "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้าตัวนักเตะต่างชาติในตำแหน่งกองหน้าต่างชาติ มักจะมีเอี่ยวกับตัวผู้เล่นที่เคยค้าแข้งกับทีม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาก่อน
  • "ชาช่า" เตรียมเปิดตัวกับสิงห์ เชียงราย
    แฟนเพจสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด Chiang Rai United FC ได้มีการเผยแพร่ภาพสดที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เพื่อเตรียมรับนักเตะต่างชาติและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่ออกจาก สเตท ควอรันธีน ที่กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 27 ส.ค.63 โดยการเดินทางมาที่สโมสรในครั้งนี้มี บิล โรซิม่าร์ ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีม รวมถึงนักเตะรายใหม่อย่าง "ชาช่า"แจ็คสัน โคเอลโญ่ ที่เตรียมมาเปิดตัวกับทีมในเย็นวันนี้ด้วย
  • เชียงรายฯรับสมัครแข้งจิ๋วฝึกทักษะลูกหนังเดือนพ.ย.นี้
    สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก 2019 ได้จัดทำโครงการ ''Junior Beetle Camp'' ซึ่งเป็นแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอล โดยสอนเป็นภาษาอังกฤษครั้งแรก สู่อ้อมกอดครอบครัวสิงห์ เชียงราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »