ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเผย!ภาพ "พ่อเมสซี่" ขึ้นเครื่องบุกเคลียร์อนาคตบาร์ซ่า

สื่อเผย!ภาพ "พ่อเมสซี่" ขึ้นเครื่องบุกเคลียร์อนาคตบาร์ซ่า

Posted 02/09/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี เผยภาพพ่อบังเกิดเกล้า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า กำลังเตรียมขึ้นเครื่องบินส่วนตัว โดยงานนี้มีความเป็นไปได้ว่าจุดหมายปลายทางคงจะมุ่งหน้าไปที่เมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อที่จะได้นัดพบและเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" ในการนำนักเตะมาร่วมทีม

 ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ถูกจับภาพขณะเตรียมขึ้นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว โดยมีเป้าหมายที่จะเดินทางเพื่อไปพบกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของทีม ในวันพุธที่ 2 กันยายนนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของลูกชายของเขา จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ

อนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอยากใช้เงื่อนไขการยกเลิกสัญญาที่ใช้ได้ในทุกๆ ช่วงซัมเมอร์ แต่ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า บอกว่าเงื่อนไขดังกล่าวหมดอายุในทุกๆ วันที่ 10 มิถุนายน ทำให้ตอนนี้ถ้าหาก เมสซี่ อยากย้ายทีม มันก็ต้องมีทีมที่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 700 ล้านยูโร (ประมาณ 24,500 ล้านบาท) สถานเดียว

ล่าสุดประเด็นเรื่องย้ายทีมของ เมสซี่ ยิ่งเพิ่มดีกรีความร้อนระอุมากยิ่งขึ้น เมื่อ เดอะ มิร์เรอร์  ได้เปิดเผยภาพที่ ฮอร์เก้ อยู่ในสนามบินในเมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินาในช่วงเช้าวันอังคาร 1 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อเตรียมขึ้นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเดินทางมายังนครบาร์เซโลน่า เพื่อมาเคลียร์ทุกอย่างกับ บาร์โตเมว เรื่องอนาคตของ เมสซี่
    
ทั้งนี้ อนาคตของ เมสซี่ มีความเป็นไปได้ว่าจะย้ายไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคู่ใจอีกครั้งที่สโมสร แมสเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทางด้านทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีความพยายามอย่างเต็มที่ในการติดต่อกับครอบครัวของ ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 6 สมัย เพื่อหวังจะนำ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »