ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่ลิเวอร์พูล!แฉยักษ์พรีเมียร์ลีกคุยแวร์เนอร์ก่อนซบเชลซี

ไม่ใช่ลิเวอร์พูล!แฉยักษ์พรีเมียร์ลีกคุยแวร์เนอร์ก่อนซบเชลซี

Posted 05/09/2020 by siamsport

 

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว ก่อนหน้าที่ เชลซี จะได้ตัว ติโม แวร์เนอร์ ไปร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ คือทีมที่เคยเดินเครื่องอย่างเต็มที่เพื่อจะซิว แวร์เนอร์ ให้ได้ แถม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยังติดต่อไปหาแข้งชาวเยอรมันด้วยตัวเองอีกต่างหาก
   
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยพยายามที่จะดึง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนใหม่ของ เชลซี ไปร่วมทัพในช่วงก่อนที่ แวร์เนอร์ จะตกลงย้ายมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

ก่อนหน้านี้ แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ เชลซี และ ลิเวอร์พูล หลังจากที่เขาทำประตูให้กับ ไลป์ซิก ได้เป็นกอบเป็นกำ จนสุดท้ายก็เป็น เชลซี ที่ได้ตัวเขาไปครอง ทั้งที่ตอนแรกมองกันว่า "หงส์แดง" มีโอกาสได้ตัวดาวเตะชาวเยอรมันมากกว่า จากการที่เจ้าตัวมักจะให้สัมภาษณ์ในเชิงชมทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่บ่อยๆ

อย่างไรก็ตาม บิลด์ แฉว่าที่จริงก่อนหน้าที่ เชลซี จะได้ตัว แวร์เนอร์ นั้น แมนฯ ซิตี้ คือทีมที่เคยพยายามจะดึงเขาไปร่วมทัพอย่างจริงจัง โดยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ถึงขั้นโทรศัพท์ไปหาดาวเตะทีมชาติเยอรมนีด้วยตัวเองเพื่อที่จะเกลี้ยกล่อมให้ แวร์เนอร์ ปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซี เลย ถึงกระนั้น สุดท้ายแล้วแข้งวัย 24 ปีปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ เพราะมองว่าการย้ายไปอยู่กับ เชลซี จะทำให้เขาการันตีการได้เป็นตัวจริงมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลน้อยกว่าลีดส์!อันดับคนแทงแชมป์มากสุด
    ร้านพูลเมืองผู้ดีเปิดอันดับทีม พรีเมียร์ลีก ที่เซียนพนันแทงว่าจะเป็นแชมป์มากสุดในซีซั่นใหม่ โดย ลีดส์ มีคนวางเดิมพันมากกว่า ลิเวอร์พูล เสียอีก
  • ชัดเลย!ไวจ์นัลดุมพูดแล้วประเด็นมีข่าวกับบาร์เซโลน่า
    หลังจากปล่อยให้เดากันมานาน ล่าสุด จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกมาตอบแบบเคลียร์ๆ แล้ว หลังมีข่าวเตรียมย้ายซบ บาร์เซโลน่า
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย
  • ทำใจ!ฟลิครับ "ติอาโก้" ตัดสินใจชัดเจนอำลาบาเยิร์น
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ทำใจแล้วว่าเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก คงจะเป็นการสวมชุด "เสือใต้" ครั้งสุดท้ายของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เนื่องจากนักเตะตัดสินใจแน่นอนว่าต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »