ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นอริชตอบรับข้อเสนอซื้อลูอิสจากนิวคาสเซิล 13.5 ลป.

นอริชตอบรับข้อเสนอซื้อลูอิสจากนิวคาสเซิล 13.5 ลป.

Posted 06/09/2020 by siamsport

สกาย สปอร์ต และสื่อชั้นนำอื่นๆ หลายที่ รายงานว่า นอริช ซิตี้ ที่เพิ่งตกชั้นร่วงไปเล่นลีก เดอะ แชมเปี้ยน ชิพ ตอบตกลงค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 560 ล้านบาท ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว จามาล ลูอิส แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี

นิวคาสเซิล ต้องการหาผู้เล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย หลัง แดนนี่ โรส ตัวหลักเมื่อซีซั่นก่อนหมดสัญญายืมตัวกลับไปยัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งล่าสุด สื่อหลายสำนักบอกตรงกันว่า 'นกขมิ้นเหลืองอ่อน' ตอบตกลงเงินจำนวนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 ทั้งนี้ ลูอิส เคยได้รับความสนใจจาก 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ทว่าตอนนั้น นอริช ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 830 ล้านบาท ก่อนที่ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก จะเบนเป้าไปคว้าตัว คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ เข้ามาแทนในค่าตัวที่ถูกกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลพวงเมสซี่อยู่ต่อ! 3 บิ๊กพรีเมียร์จับตากรีซมันน์
    อองตวน กรีซมันน์ ได้รับผลกระทบไปเต็มๆ หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ยืนยันว่าจะอยู่ต่อกับ บาร์เซโลน่า ไปอีก 1 ฤดูกาล โดย เดลี่ เมล์ ระบุว่ามี 3 ทีมหัวแถวของ พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจในตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส
  • เท่าไหร่?ลิเวอร์พูลจี้บาร์เซโลน่าจ่ายราคานี้จบดีลไวจ์นัลดุม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล บอกกับ บาร์เซโลน่า ว่าถ้าหากอยากได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม จริงๆ ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัว 15 ล้านปอนด์ โดยเดิมที "อาซูลกราน่า" หวังว่าจะปิดดีลได้ด้วยเงินราว 10 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • ซาลาห์ยิงไม่ได้8นัดติด!6ประเด็นหลังเกมลิเวอร์พูลอุ่นโหดขยี้แบล็คพูล7ตุง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ส่งท้ายช่วงปรี-ซีซั่นได้อย่างสวยหรู หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ กระซวกโหด แบล็คพูล 7-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ทำเอาเสียวไม่น้อย เพราะเกมผ่านไปช่วงครึ่งชั่วโมงแรก มีสกอร์ตามหลัง 0-2 แต่สุดท้ายก็รัวคืนทีเดียว 7 ตุง โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลังที่จัดไปครึ่งโหล และนี่คือ 6 ประเด็นที่น่าสนใจจากเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของช่วงปรี-ซีซั่น ก่อนเริ่มต้นภารกิจป้องกันแชมป์ในฤดูกาล 2020/21 ซึ่งพวกเขามีคิวลงเตะนัดแรกกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้
  • "มินามิโนะ"ยิง1จ่าย1! ลิเวอร์พูลรัวไม่ซ้ำหน้าถล่มแบล็คพูลไส้แตก อุ่นส่งท้ายก่อนลุยพรีเมียร์
    ลิเวอร์พูล จัดทีมชุดผสมไร้แข้งหลักบางรายที่ไปรับใช้ชาติทำศึกเนชั่นส์ ลีก ลงอุ่นเครื่องส่งท้ายก่อนพรีเมียร์ลีกจะเปิดฉากฤดูกาลใหม่ในสัปดาห์หน้า พลิกกลับมาถล่ม แบล็คพูล ทีมจากลีกวัน ไปด้วยสกอร์ 7-2 หลังโดนนำไปก่อนสองประตู และเป็นการยิงไม่ซ้ำหน้า โดยเกมนี้ ทาคูมิ มินามิโนะ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ โชว์ฟอร์มเด่นทำคนละ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »