ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาจมาแมนยู?ชมฟอร์มเรกีลอนกับเรอัลมาดริด

อาจมาแมนยู?ชมฟอร์มเรกีลอนกับเรอัลมาดริด

Posted 08/09/2020 by siamsport

เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด หลังจากที่ลือกันว่า "ราชันชุดขาว" เสนอปล่อยแบ็กซ้ายชาวสแปนิชให้ "ปีศาจแดง" ยืมตัวใช้งาน เพราะตอนนี้ เรกีลอน ไม่น่าจะสอดแทรกเป็นตัวจริงให้ มาดริด ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเวอร์ตันยันเซ็น "ฮาเมส",นักเตะเปิดใจสุดแฮปปี้
    เอฟเวอร์ตัน เดินเครื่องพร้อมรบสำหรับฤดูกาลใหม่ ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชั้นดีจาก เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวนักเตะประมาณ 20 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญา 2 ปีบวกออปชั่นอีก 1 ปี
  • มาแน่แข้งใหม่?แฟนแมนยูตั้งข้อสงสัยหลังกรีนวู้ดกดฟอลโลว์นักเตะสเปน
    แฟนๆ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ต่างพากันตั้งข้อสงสัย ว่าในไม่ช้านี้ ทีมอาจจะได้รับข่าวดี เซ็นแข้งใหม่ร่วมทีมเร็วๆนี้ หลังตั้งข้อสังเกต เจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด ไปกดติดตาม เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ในโซเชียลมีเดีย
  • เอาไหม?มาดริดเสนอปล่อยเรกีลอนให้แมนยูยืมใช้งาน
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ระบุ เรอัล มาดริด เสนอปล่อย เซร์คิโอ เรกีลอน ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว โดยดาวเตะวัย 23 ปีมีดีกรีเป็นแบ็กซ้ายยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา ในซีซั่นล่าสุดด้วย
  • โหมกระแส!ตำนานมั่นใจบาร์เซโลน่าไม่พลาดซิวไวจ์นัลดุม
    ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่ยังมีออกมาเรื่อยๆ ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตยอดดาวยิง "อาซูลกราน่า" ก็จุดประเด็นร้อนด้วยการโพสต์เหมือนกับว่า ไวจ์นัลดุม จะมาซบยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แน่นอน ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" กันเยอะพอตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »