ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาก่อนเปิดตัวทางการ!เบ็คส์โชว์ชุด3แมนยูซีซั่นใหม่

มาก่อนเปิดตัวทางการ!เบ็คส์โชว์ชุด3แมนยูซีซั่นใหม่

Posted 08/09/2020 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม สวมชุดแข่งแบบที่ 3 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ให้ทุกคนได้เห็น ทั้งที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้เปิดตัวมันอย่างเป็นทางการ ซึ่งมันก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันหลายแบบ

เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ภาพตอนที่ตัวเองใส่ชุดซึ่งตามข่าวลือบอกว่าเป็นชุดแข่งแบบที่ 3 ของ "ปีศาจแดง" สำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2020-21

ตลอดเวลาที่ผ่านมามีการเปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นชุดแข่งแบบที่ 3 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด บนโลกอินเตอร์เน็ตกันอย่างกว้างขวาง โดยมันถูกออกแบบมาเป็นสีขาว-ดำ และเส้นก็สลับขึ้นลงแบบไม่เป็นระเบียบ ต่างกับชุดแข่งส่วนใหญ่ที่เส้นมักจะพุ่งไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งว่ากันว่ามันถูกออกแบบมาโดยที่ยึดธีมลายพรางตามแบบที่ใช้กับเรือรบในสงครามโลก อย่างไรก็ตาม แฟนบอลส่วนใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชอบใจชุดตัวนี้เท่าไหร่นักจนบางคนถึงขั้นบอกว่าเป็นชุดแข่งที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเลย

David Beckham sporting Manchester United’s unreleased third kit pic.twitter.com/tlImQlw8JA

— utdreport (@utdreport) September 7, 2020
ทั้งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดตัวชุดแข่งแบบที่ 3 อย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่ล่าสุด เบ็คแฮม ก็ถึงขั้นใส่โชว์แล้วถ่ายภาพมาโพสต์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังเลย พร้อมกับบอกด้วยว่าชอบชุดนี้มากๆ "ชอบชุดใหม่ของ ยูไนเต็ด จัง @ManchesterUnited @adidasfootball #ReadyForSport"

หลังจากที่ เบ็คแฮม โพสต์ภาพดังกล่าวแล้วนั้น มันก็มีแฟนบอลมาแสดงความเห็นกันหลายแบบ อย่างเช่น "มีแค่เขานี่แหละที่จะดูหล่อในชุดม้าลายตัวนี้ได้!", "เบ็คส์ ฉันรัก ยูไนเต็ด นะ และฉันก็รักนายด้วย แต่ชุดนี้มันน่าสยดสยองโคตรๆ" และ "ใช่ เพราะถ้าเราแพ้เราจะแสร้งว่าที่จริงเราเป็น นิวคาสเซิ่ล ได้ไงล่ะ" เป็นต้น ขณะที่ โรเมโอ หนึ่งในลูกชายของ เบ็คแฮม ก็โพสต์ข้อความถึงพ่อของตัวเองว่า "โพสต์ท่าสวยดีนะฮะ พ่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »