ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เปิดใจเรื่องทำเฟอร์กี้ตื่นตอนตี3ครึ่ง

คล็อปป์เปิดใจเรื่องทำเฟอร์กี้ตื่นตอนตี3ครึ่ง

Posted 12/09/2020 by siamsport

หลังจากไม่กี่เดือนก่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้เขาต้องตื่นมาตอนตี 3 ครึ่ง จากการที่ คล็อปป์ แจ้งเรื่อง ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกนั้น ล่าสุด คล็อปป์ ก็บอกว่าตนเผลอทำอย่างนั้นไปจริงๆ จากการที่ส่งข้อความตอบกลับไปหา เฟอร์กูสัน พร้อมบอกว่าไม่รู้ว่า เฟอร์กูสัน จะวางโทรศัพท์มือถือเอาไว้ข้างเตียง
 
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าตนทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องตื่นมาตอนประมาณตี 3 ครึ่งจริงๆ หลังจากตอนแรก เฟอร์กูสัน ส่งข้อความเชิงแสดงความยินดีที่ทีมของตนได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 มาให้ตนตั้งแต่ในช่วงกลางคืน แต่ตนเพิ่งมาอ่านเจอข้อความนั้นและส่งข้อความตอบกลับไปในอีกหลายชั่วโมงต่อมา

เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา คล็อปป์ ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2020 ของสมาคมผู้จัดการทีมลีกในประเทศอังกฤษ (แอลเอ็มเอ) จากการที่เขาพาทีมได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยถ้วยรางวัลดังกล่าวมีชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โทรฟี่ ซึ่งเป็นการตั้งชื่อเพื่อให้เกียรติแก่ เฟอร์กูสัน ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการฟุตบอลอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »