ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หอกใหม่ค่าตัวสถิติซัดชัย! วิลล่าเผาเครื่องแมนยู เกมอุ่นแบบปิด

หอกใหม่ค่าตัวสถิติซัดชัย! วิลล่าเผาเครื่องแมนยู เกมอุ่นแบบปิด

Posted 13/09/2020 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปโดน แอสตัน วิลล่า เผาเครื่องในเกมกระชับมิตรเรียกความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลที่เตะแบบปิดสนาม โดยไม่ให้สื่อมวลชน รวมถึงแฟนบอลเข้าชมที่ วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. 63

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นำทัพปีศาจแดงลงอุ่นเครื่องเรียกความพร้อมกับสิงห์ผงาดที่ วิลล่า พาร์ค ก่อนมีคิวลุยพรีเมียร์ลีกนัดเปิดซีซั่นกับ คริสตัล พาเลซ ในสัปดาห์หน้า โดยเกมนี้ เป็นการเตะแบบปิด ไม่ให้สื่อและแฟนบอลเข้าชม ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และไม่มีการถ่ายทอดสดในอังกฤษด้วย ตลอดจนเปิดเผยข้อมูลแบบรายงานสดเรียลไทม์

บรรดานักข่าวที่อังกฤษ พยายามสืบหารายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม โดยเฉพาะฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ได้ความเพียงว่า หนึ่งคนที่ไม่ได้ลงสนามแน่นอนคือ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่เพิ่งกลับมาซ้อมได้ หลังถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่รายงานวงในจากสื่อท้องถิ่นเมืองเบอร์มิงแฮม ระบุ ผู้เล่นที่ลงตัวจริงให้ปีศาจแดง มีชื่อของ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นผู้รักษาประตู, คู่เซ็นเตอร์แบ็กใช้ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ จับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยมีแบ็กขวา-ซ้ายเป็น ดีโอโก้ ดาโล่ต์ กับลุค ชอว์ โดยมี สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยืนหน้าแนวรับร่วมกับแข้งป้ายแดงอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค โดยทิ้ง โอเดียน อิกาโล่ เป็นหน้าเป้า และให้สามประสานทั้ง เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และแดเนี่ยล เจมส์ สนับสนุน

ด้าน วิลล่า ของกุนซือ ดีน สมิธ ที่มีคิวลงเล่นนัดแรกในพรีเมียร์ลีกกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 ก.ย.นี้ ถูกระบุว่าจัดแข้งใหม่อย่าง แม็ตตี้ แคช และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ลงลุยด้วย โดยผลการแข่งขัน เป็นทาง สิงห์ผงาด ที่เผาเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัย น.15 ของ วัตกิ้นส์ กองหน้าเจ้าของค่าตัวสถิติสโมสร 28 ล้านปอนด์ (ราว 320 ล้านบาท) ที่เพิ่งย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด สดๆ ร้อนๆ จากการทวิตแจ้งของ เอียน เทย์เลอร์ อดีตดาวดังสิงห์ผงาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »