ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเล็งยืมเบล1ซีซั่นก่อนหวนล่าซานโช่ใหม่ฤดูกาลหน้า

แมนยูเล็งยืมเบล1ซีซั่นก่อนหวนล่าซานโช่ใหม่ฤดูกาลหน้า

Posted 15/09/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะยืม แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่ง 1 ซีซั่น โดยที่อดีตแข้ง สเปอร์ส ก็สนใจที่จะมาซบ "ปีศาจแดง" เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอยืม แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ในช่วงซัมเมอร์นี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในตำแหน่งปีกอย่างมาก ซึ่งเป้าหมายอันดับ 1 ในใจของเขาคือ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ซานโช่ และตกลงเรื่องต่างๆ กับเอเยนต์ของเขาได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ดีลดังกล่าวก็ติดปัญหาที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัว 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,440 ล้านบาท) สถานเดียว ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากถึงขนาดนั้น ทำให้ลือกันว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมแพ้กับการล่า ซานโช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และจะพยายามกลับไปจีบแข้งชาวอังกฤษอีกครั้งในช่วงกลางปีหน้า ถึงกระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังเล็งที่จะเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งปีกภายในปีนี้ให้ได้อยู่ จนทำให้มองหาทางเลือกสำรองเอาไว้หลายราย และคิดว่า เบล คือหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสม

เดลี่ เมล เสริมว่า เบล สนใจที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน แม้ว่าส่วนตัวแล้วเขาอยาจะให้การย้ายทีมมันเป็นแบบถาวร ไม่ใช่แค่การยืมตัวก็ตาม ถึงกระนั้น สื่อเจ้าเดิมก็บอกด้วยว่ามันยังต้องทำเรื่องต่างๆ กันอีกเยอะกว่าที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นจริงได้ เพราะมันมีปัจจัยที่อาจเป็นปัญหาหลายอย่าง อาทิเช่น จำนวนเงินของดีลนี้, อายุของ เบล ที่ตอนนี้อายุ 31 ปีแล้ว และการที่แข้งชาวเวลส์มีอาการบาดเจ็บบ่อยพอตัวในพักหลัง เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีไม่ถูกใจสิ่งนี้! "ซานโช" ลงเล่นให้ดอร์ทมุนด์ครบ100นัด
    ซัมเมอร์นี้คงไม่ย้ายไปไหน... เจดอน ซานโช ปีกดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงเล่นให้ทัพ "เสือเหลือง" ครบ 100 นัดเรียบร้อย หลังได้โชว์เพลงแข้งในเกม เดเอฟเบ-โพคาล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เบลยินดีซบผี,หงส์เล็งสตาร์กลัดบัค!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    เที่ยวนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะมาให้อัพเดตเพียบเลยทีเดียว ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจับตามองของดีในทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แถมมีความเคลื่อนไหวล่าสุดในการล่าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า ด้วย ส่วนในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี น่าจะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นหลายรายในเร็ววันนี้ แต่จะเป็นใครและย้ายไปไหนบ้างนั้น เราไปหาคำตอบกันได้เลย
  • เก็บตกวันผีโดนวิลล่าสอย
    ย้อนกลับไปเมื่อวันเสาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ แอสตัน วิลล่า ในเกมอุ่นเครื่องที่ วิลล่า พาร์ค
  • แมนยูว่าไง?ปอร์โต้ยอมลดค่าตัวเตลเลส
    อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ระบุ ปอร์โต้ ลดค่าหัวของ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือ 18.5 ล้านปอนด์ หลังจากเคยอยากได้เงิน 27.7 ล้านปอนด์ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »