ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบข่าว! กรีลิชจัดการสยบลือซบอกแมนยูอย่างเป็นทางการ

จบข่าว! กรีลิชจัดการสยบลือซบอกแมนยูอย่างเป็นทางการ

Posted 16/09/2020 by siamsport

"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า จับ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์คนเก่ง ต่อสัญญายาวเรียบร้อย ส่งผลให้ทีมใหญ่ที่อยากได้ตัวต้องผิดหวังไปตามระเบียบ

แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น วิลล่า พาร์ค ออกไปจนถึงปี 2025 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ วัย 25 ปี อยู่กับ "สิงห์ผงาด" มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ก่อนได้ลงประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ช่วงปลายฤดูกาล 2013/14 และยังคงอยู่ช่วยทีมต่อแม้ตกชั้นไปเมื่อปี 2016 ก็ตาม ก่อนเลื่อนชั้นกลับมา พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว โดยจนถึงเวลานี้ลงเล่นในลีกไปแล้ว 159 นัด ทำได้ 23 ประตู

กรีลิช เผยหลังต่อสัญญาว่า "ผมดีใจที่ได้ทุ่มเทให้กับ วิลล่า ต่อไป ที่นี่คือสโมสรของผม บ้านของผม และผมก็มีความสุขมากๆ ที่นี่ เจ้าของทีมแสดงให้ผมเห็นชัดเจนมากๆ ถึงความทะเยอทะยานที่พวกเขามี และต้องการสร้างทีม เรากำลังมีช่วงเวลาน่าตื่นเต้นรออยู่ และผมก็ดีใจที่จะได้มีส่วนกับมัน"

ก่อนหน้านี้ กรีลิช ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม การต่อสัญญายาวครั้งนี้ ส่งผลให้ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมต้องจบไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »