ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าเป็นห่วง!เจนัวเผยนักเตะ-สตาฟฟ์ติดโควิดเพิ่มเป็น14ราย

น่าเป็นห่วง!เจนัวเผยนักเตะ-สตาฟฟ์ติดโควิดเพิ่มเป็น14ราย

Posted 29/09/2020 by siamsport

เจนัว ประกาศเอง ตอนนี้มีนักเตะกับสตาฟฟ์ภายในทีมติดเชื้อโควิด-19 รวมกันเป็น 14 คน โดยถึงแม้จะไม่ได้ให้รายละเอียดมากนัก แต่มีข่าวลือว่าในจำนวนนั้นเป็นนักเตะ 8-10 รายด้วยกัน

เจนัว สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมาว่าตอนนี้นักเตะกับสตาฟฟ์ในทีมชุดใหญ่ของพวกเขาติดเชื้อโควิด-19 รวมกันเพิ่มเป็น 14 คนแล้ว

ก่อนเกมที่ เจนัว ออกไปแพ้ นาโปลี 0-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมานั้น "กริโฟเน่" ก็เจอกับข่าวร้ายไปแล้วจากการที่ มัตเตีย เปริน กับ ลาสเซ่ โชน ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งพอจบเกมนั้นแล้ว เจนัว ก็ทำการตรวจหาเชื้อภายในทีมอีกรอบตามมาตรการปกติ จนทำให้พบว่ามีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น

เจนัว แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เจนัว ซีเอฟซี ขอประกาศว่าหลังจากทำการตรวจในวันนี้ (วันจันทร์ที่ 28 กันยายน) แล้วนั้น จำนวนนักเตะในทีมและสตาฟฟ์ที่ติดเชื้อโควิด-19 ก็เพิ่มเป็น 14 คน ทางสโมสรได้ใช้ทุกมาตรการตามระเบียบการที่กำหนดเอาไว้ และแจ้งไปยังผู้ที่มีอำนาจในเรื่องนี้แล้ว ถ้าหากสถานการณ์มีความคืบหน้าแล้วนั้นสโมสรจะแจ้งให้ทราบต่อไป"

ถึงแม้ เจนัว จะไม่ได้ระบุว่าในจำนวน 14 คนที่ติดเชื้อมีนักเตะรวมอยู่ด้วยกี่คน แต่เป็นที่เชื่อกันว่าแข้งของ เจนัว ที่ตอนนี้ติดเชื้ออยู่มี 8-10 รายเลยทีเดียว และเรื่องในครั้งนี้ก็ทำให้ นาโปลี จำเป็นต้องทำการตรวจหาเชื้อคนภายในทีมให้เข้มงวดมากกว่าเดิมก่อนถึงนัดต่อไปด้วย เพราะพวกเขาเพิ่งเตะกับ เจนัว มาหมาดๆ ซึ่งเกมต่อไปของ นาโปลี เป็นการไปเยือน ยูเวนตุส ในลีก วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »