ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ!ลิเวอร์พูลปล่อยคาริอุสให้อูนิโอน เบอร์ลินยืมตัว 1 ซีซั่น

ทางการ!ลิเวอร์พูลปล่อยคาริอุสให้อูนิโอน เบอร์ลินยืมตัว 1 ซีซั่น

Posted 29/09/2020 by siamsport

ลอริส คาริอุส นายทวารสุดหล่อแห่ง ลิเวอร์พูล อำลาถิ่น แอนฟิลด์ แบบชั่วคราวอีกครั้ง โดยย้ายกลับไปเฝ้าเสาในศึก บุนเดสลีกา ด้วยสัญญายืมตัว กับ อูนิโอน เบอร์ลิน อย่างเป็นทางการเรียบร้อย

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูเลือดเบียร์ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิดดีลย้ายไปเล่นให้ อูนิโอน เบอร์ลิน สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เรียบร้อย ตามรายงานของเว็บไซด์ทางการสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

คาริอุส เพิ่งยกเลิกสัญญายืมตัวกับ เบซิคตัส สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกตุรกี เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวต้องกลับมาร่วมทัพ "หงส์แดง" แต่ด้วยการที่โอกาสที่จะได้ลงเล่นมีน้อยมาก ทำให้ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก จัดการปล่อย นายประตูหน้าหล่อวัย 27 ปี แบบชั่วคราวอีก โดยย้ายไปเฝ้าเสาให้ อูนิโอน เบอร์ลิน ที่จบอันดับ 11 ในศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว

ทั้งนี้ คาริอุส ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2022 ย้ายมาจาก ไมนซ์ 05 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แต่เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นให้ "หงส์แดง" อีกเลย นับตั้งแต่เล่นผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัยในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2017/18 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์โวลิเวอร์พูลเล่นดีคู่ควรชัยชนะ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล โวทีมตนสมควรได้ชัยชนะแล้ว หลังเปิดบ้านพลิกสอย อาร์เซน่อล 3-1 พร้อมชี้ "หงส์แดง" น่าจะทำได้มากกว่า 3 ตุงด้วย
  • อลีสซง โคตรหนึบ, หัวใจแชมเปี้ยน ! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ไล่ทุบ อาร์เซน่อล
    ลิเวอร์พูล ยังแสดงผลงานโคตรโหดทะลุโควิด หลังจากเปิดรังแอนฟิลด์ ไล่ถลุง อาร์เซน่อล 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะ 3 เกมรวด พร้อมรักษาสถิติไม่แพ้ใครในรังตัวเองกับการเล่นเกมลีก 61 แมตช์
  • มาเน่อย่างพลิ้ว,โชต้าโชว์ยิง!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลหลังพลิกอัดอาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โกย 9 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 3 นัดในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังล่าสุดโชว์ฟอร์มแกร่ง เปิดรัง แอนฟิลด์ พลิกสอย อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่า เป็นเกมที่ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เล่นได้เหนือกว่าและครองเกมได้แบบเบ็ดเสร็จชัดเจน แถมแข้งใหม่อย่าง ดิโอโก้ โชต้า ลงสำรองมากดประตูปิดท้ายด้วย และนี่คือผลสอบของนักเตะ "หงส์แดง" แต่ละคนในแมตช์นี้
  • คล็อปป์ตอบชัดลิเวอร์พูลจำเป็นต้องซื้อกองหลังเพิ่มหรือไม่?
    ในขณะที่หลายคนมองว่าตำแหน่งแนวรับของ ลิเวอร์พูล ดูน่าเป็นห่วง แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมก็บอกเองว่าตนไม่น่าจะเสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าว โดยบอกด้วยว่าสถานการณ์ในตอนนี้ยังไม่ได้รุนแรงมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »