ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กลับบ้านเก่า!เปเรย์ร่าลาวัตฟอร์ดหวนซบอูดิเนเซ่

กลับบ้านเก่า!เปเรย์ร่าลาวัตฟอร์ดหวนซบอูดิเนเซ่

Posted 29/09/2020 by siamsport

โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า มิดฟิลด์จอมพลิ้วเลือด "ฟ้า-ขาว" กลับมาสวมยูนิฟอร์ม อูดิเนเซ่ อีกครั้ง หลังออกไปหากินในลีกเมืองผู้ดีกับ วัตฟอร์ด 4 ปี

อูดิเนเซ่ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมาว่า โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า กองกลางดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ได้ย้ายจาก วัตฟอร์ด สโมสรลูกหนังในศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กลับมาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ฟริอูลี่ อีกครั้ง ด้วยสัญญา 3 ปี

เปเรย์ร่า เคยอยู่กับ อูดิเนเซ่ เป็นเวลา 3 ฤดูกาล ก่อนย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ในปี 2014 (สัญญายืมตัว ก่อนย้ายขาดในปี 2015) จากนั้นเจ้าตัวก็เก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับ "แตนอาละวาด" ด้วยค่าตัว 13.5 ล้านยูโร (ประมาณ 499.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 และล่าสุด ดาวเตะวัย 29 ปี ได้กลับมาร่วมก๊วน อูดิเนเซ่ หลังจากที่ วัตฟอร์ด ตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา


"เรามีความสุขมากๆ ที่ได้ต้อนรับเขากลับสู่สโมสร เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ซึ่งไม่มีความจำเป็นต้องแนะนำอะไร" ปิเอร์เปาโล มาริโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อูดิเนเซ่ กล่าว โดย เปเรย์ร่า จะได้สวมเสื้อหมายเลข 37

ทั้งนี้ เปเรย์ร่า ลงเล่นไปทั้งสิ้น 104 นัด ทำได้ 8 ประตู สำหรับช่วงแรกที่ค้าแข้งกับ อูดิเนเซ่ ระหว่างปี 2011-2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซลาตันเผยโควิดกล้ามากที่มาท้าสู้กับตน!
    หลังจากมีการตรวจพบว่าเขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วนั้น ล่าสุด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็บอกเองว่าไม่ได้ตั้งตัวกับเรื่องนี้ เพราะ 1 วันก่อนที่จะถูกตรวจพบว่าติดเชื้อนั้นผลตรวจยังเป็นลบอยู่เลย แต่ก็ระบุเช่นกันว่า โควิด-19 คิดผิดที่ท้าสู้กับตน พร้อมบอกเช่นกันว่าที่จริงตอนนี้ยังไม่มีอาการที่แสดงถึงการติดเชื้อเลย
  • พระเจ้าก็ไม่รอด!เอซีมิลานยันซลาตันติดโควิด
    พระเจ้าติดโควิด! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลายเป็นแข้งซูเปอร์สตาร์รายล่าสุดที่ติดโควิด ทั้งๆ ที่กำลังทำผลงานเยี่ยมในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่
  • เบนจามิน ซลาตัน! 3 เกร็ดผลงานน่าสนใจของยอดแข้งยิ่งแก่ยิ่งแกร่ง "อิบราฮิโมวิช"
    "ผมน่ะก็เหมือน เบนจามิน บัตตัน นั่นแหละ ผมแก่มาตั้งแต่เกิดและตายในสภาพที่เป็นคนอายุน้อย" คือสิ่งที่พักหลังมานี้ อิบราฮิโมวิช จะพูดถึงอยู่บ่อยๆ โดยมันเป็นการสื่อว่าถึงแม้เขาจะอายุ 38 ปีเข้าไปแล้ว แต่เขาก็ยังมีฝีเท้าที่เก่งกาจเหมือนเดิม โดยเฉพาะด้านการทำประตู อย่างเช่นล่าสุดที่เหมา 2 ลูกจนช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง ซาน ซิโร่ เอาชนะ โบโลญญ่า 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ระดับนี้ยังพลาด!เผยโรม่าอาจโดนปรับแพ้ในเกมเปิดซีซั่น
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า อาจโดนปรับแพ้ในเกมที่เจ๊ากับ เฮลลาส เวโรน่า หลังจากไปลงทะเบียนให้ อมาดู เดียวาร่า อยู่ในโควตานักเตะอายุไม่เกิน 22 ปีสำหรับการลงเล่นเกมลีกในฤดูกาลนี้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว เดียวาร่า อายุ 23 ปีไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แถม เดียวาร่า ยังได้ลงเล่นในเกมกับ เวโรน่า อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »