ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าไปเทียบเลย! "ริโอ" จัดหนักกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังห่างชั้นกับ ลิเวอร์พูล

อย่าไปเทียบเลย! "ริโอ" จัดหนักกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังห่างชั้นกับ ลิเวอร์พูล

Posted 30/09/2020 by Sanook

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเกมรับของ "ทัพปีศาจแดง" ยังห่างชั้นกับของฝั่งคู่อริอย่าง ลิเวอร์พูล แบบไกลลิบโลด และต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะพัฒนาขึ้นไปเทียบกัน

"แน่นอนว่าที่ เด เคอา ต้องฟอร์มตกก็เพราะแผงกองหลังคอยปกป้องเขาทำผลงานได้แย่สุดๆ ด้วยโดยเฉพาะเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทั้งสองซึ่งก่อความผิดพลาดง่ายๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีก" ริโอ กล่าวกับ BT Sport

"ผมไม่อยากเจาะจงชื่อใครเป็นพิเศษ แต่พวกเขามีทั้งความช้าเป็นเต่า, ความซุ่มซ่ามจนน่าเขกกะโหลก ต้องมีเรื่องให้หยิบมาวิจารณ์กันหลายประเด็นในทุกๆ เกม ฉะนั้น โซลชา ต้องรีบปรับปรุงแก้ไขมันโดยด่วน"

"การที่ ลิเวอร์พูล ยกระดับขึ้นเป็นทีมที่มีแนวรับแกร่งสุดใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างทุกวันนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องปรับจูนอย่างหนัก และกุญแจสำคัญก็คือการได้ อลิสซอน มาเฝ้าเสาและมี ฟาน ไดค์ คอยปกปักษ์อยู่ข้างหน้า"

"แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องดีแบบนั้น แต่ดูความต่างชั้นระหว่างทั้งสองทีมสิ ผมไม่เถียงว่าทีมเราจะพัฒนาอยู่จุดดังกล่าวได้สำเร็จในอนาคต แต่ไม่ใช่เร็ว ๆ นี้แน่นอนเมื่อดูจากสภาพปัจจุบัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าหมายรายต่อไป? เปิดลิสต์แข้งใหม่ที่แมนยูมีลุ้นคว้าตัวในช่วงโค้งสุดท้าย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะใหม่หลายรายในการดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อมาเพิ่มมาเสริมความแกร่ง หลังฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ตฤดูกาลได้ไม่น่าประทับใจจากการแพ้ 1 ชนะ 1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • แฟนอาร์เซน่อล?คอบอลแซวพาวสันเซ็งลากาแซตต์ยิงพลาด
    บรรดาคอโซเชียลออกโรงออกแซว เคร็ก พาวสัน ท่านเปาเลือดผู้ดี หลังเจ้าตัวออกอาการสุดเสียดายในจังหวะที่ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ หลุดเดี่ยวแต่ดันยิงไม่เข้า ในแมตช์ที่แพ้ "หงส์แดง" เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ไม่ต้องเดาให้เหนื่อย!ลิเวอร์พูลยันติอาโก้ติดโควิด-19
    ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยัน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ห้องเครื่องตัวเก่ง ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยนักเตะแสดงอาการป่วยเพียงเล็กน้อย โดยสุขภาพร่างกายในเวลานี้ยังแข็งแรง และดีวันดีคืน แต่ยังต้องเข้ารับการกักตัวตามคำแนะนำทางการแพทย์
  • แววเด่นมานาน! สถิติน่าสนใจที่ผ่านมาของ ดีโอโก้ โชต้า
    นับเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำของ ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เพราะเขาทำประตูได้ตั้งแต่การลงเล่นในลีกเป็นนัดแรกให้ทีม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเขาทำประตูได้ในนาทีที่ 88 หรือก็คือหลังจากโดนเปลี่ยนตัวลงมาเพียง 8 นาทีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »