ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาเดรียนเพี้ยนหนัก! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลนัดบุกโดนวิลล่ากระซวกเละ

อาเดรียนเพี้ยนหนัก! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลนัดบุกโดนวิลล่ากระซวกเละ

Posted 05/10/2020 by siamsport

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ผลการแข่งขันออกมาผิดความคาดหมายเหลือเกินเมื่อแชมป์เก่าอย่าง "หงส์แดง" บุกไปโดน แอสตัน วิลล่า จัดหนักถึง 7-2 แนวรับของทีมผลัดกันก่อความผิดพลาดไม่ว่าจะเป็นผู้รักษาประตู, แบ็ก หรือเซนเตอร์แบ็ก แต่ยังพอมีแนวรุกหนึ่งคนที่สามารถพึ่งพาการจบสกอร์ของเขาได้ และนี่คือผลสอบของแข้งลิเวอร์พุลในเกมพ่ายยับต่อ "สิงห์ผงาด"

อาเดรียน 2

เริ่มต้นเกมด้วยการจ่ายบอลพลาดจนเสียประตูแรก หลังจากนั้นก็ดูเสียความมั่นใจไปมากก่อนโดนรัวอีกหลายเม็ดซึ่งบางประตูคงโทษเขาไม่ได้แต่ตลอดเกมมีทั้งออกมาตัดบอลพลาดและยังดูลุกลี้ลุกลนตลอดเวลาด้วย

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ 4

จ่ายบอลเสียบ่อยครั้ง โดน แจ็ค กรีลิช เผาเครื่องตลอดทั้งเกม ปล่อยพื้นที่ให้นักเตะวิลล่าเล่นง่าย ประตูที่สองโดนจ่ายตัดหลังแบบง่ายดาย

โจ โกเมซ 3

เป็นฟอร์มที่ย่ำแย่ของเจ้าตัวอีกครั้ง วัตกินส์ ทำให้เขาเจอกับฝันร้าย ประตูที่สองรับผิดไปเต็มหลังเจอล็อกหลบเข้าไปยิงประตู ยืนตำแหน่งผิดพลาดไปหมด

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ 4

อาจไม่ได้ก่อความผิดพลาดโดยตรงแต่ก็มีส่วนพลาดในการจัดระเบียบเกมรับที่เกมนี้ค่อนข้างเละเทะทีเดียว โชคร้ายที่บอลแฉลบเขาจนเสียประตูที่สาม จ่ายบอลพลาดอยู่หลายครั้ง

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 5.5

เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ฟอร์มค่อนไปทางดี ทุกประตูที่เสียไม่ได้เป็นความผิดของเขา เติมเกมรุกสร้างอันตรายได้ตลอด เกือบยิงประตูได้แต่ติดเซฟของ มาร์ติเนซ

นาบี เกอิต้า 5

ขยับเข้าพื้นที่อันตรายบ่อยครั้งแต่มักจะตัดสินใจผิดพลาด มีส่วนกับประตูที่ ซาลาห์ ยิงได้ โดยรวมไม่ได้มีอะไรโดดเด่นมากนัก แต่กองกลางลิเวอร์พูลต้องการมากกว่านั้น

ฟาบินโญ่ 4

เป็นส่วนหนึ่งในกองกลางที่หยุดเกมสวนกลับไม่อยู่ ไม่ได้ช่วยให้ทีมครองบอลบุกมากนัก ครึ่งชั่วโมงสุดท้ายโดนจับไปเล่นเซนเตอร์แบ็ก

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม 4

ไม่ได้สร้างอิมแพ็คในแดนกลางเลย มีจ่ายบอลสวยแค่ครั้งเดียวในครึ่งแรกที่เหลือตลอดเกมก็แทบหายตัว โผล่มาอีกทีคือตอนตัดบอลแดนกลางจนเป็นที่มาของประตูที่ซาลาห์ยิง

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 7

ในเกมที่ไม่มี มาเน่ ดาวยิงชาวอียิปต์กลับมาฉายแสงอีกครั้งหลังจบสกอร์อย่างยอดเยี่ยมทั้งสองประตู รับแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของทีม

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 4

มีโอกาสง้างยิงประตูช่วงต้นเกมแต่ติดเซฟของ มาร์ติเนซ ทำให้อดได้ประตูตีเสมอ ทว่าบทบาทน้อยมากแถมยังจับบอลและจ่ายบอลขาดๆเกินๆตลอด

ดิโอโก้ โชต้า 5.5

เป็นแนวรุกที่โดดเด่นที่สุดในครึ่งแรก เจาะเกมรับคู่แข่งได้ดี และมีส่วนร่วมกับประตูที่ยิงได้ เกือบชิพเข้าประตูสุดสวยด้วย ทว่าครึ่งหลังฟอร์มดร็อปลงไป

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

ทาคูมิ มินามิโนะ 4 (ลงมาแทน นาบี เกอิต้า น.46)

ลงมาแล้วไม่ได้มีผลกับเกมมากนัก

เคอร์ติส โจนส์ 4 (ลงมาแทน โจ โกเมซ น.61)

เกมแดนกลางดีขึ้นเล็กน้อยแต่ยังไม่ได้สร้างความแตกต่างมาก

เจมส์ มิลเนอร์ 4 (ลงมาแทน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ น.68)

ลงมาตอนที่สกอร์ขาดลอยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห่วยทุกตำแหน่ง! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมสปอร์สยำใหญ่คาบ้าน
    ถือเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์อันเลวร้ายของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพ่ายแพ้คาบ้านต่อ สเปอร์ส ถึง 6-1 เกมนี้แข้ง "ผีแดง" ครบสูตรคำว่า "ย่ำแย่" โดยเฉพาะเรื่องเกมรับที่ปล่อยให้คู่แข่งถลุงตาข่ายง่ายอีกแล้ว นอกจากนี้แนวรุกยังมาโดนใบแดงตอกย้ำอีกด้วย และนี่คือผลสอบของนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้
  • ไล่หมาก-แมนยูแพ้เละคาบ้าน! ซน-เคน ซัดเบิ้ลพาสเปอร์สบุกถล่มไม่ไว้หน้า
    "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มได้สุดห่วยอีกนัดหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร หลังโดน สเปอร์ส บุกมาถล่มเละแพ้คาบ้านด้วยสกอร์ 1-6 เกมนี้ "ผีแดง" ต้องเหลือแค่ 10 คนหลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดนใล่ออกตั้งแต่นาทีที่ 28 ก่อนจะโดนทัพไก่ที่ตัวมากกว่าไล่ถล่มไม่ไว้หน้า ซน ฮึง-มิน ควงแฮร์รี่ เคน เหมาคนละสองเม็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ขอเถอะ!โซลชาวอนบอร์ดแมนยูซิวเตลเลสซัมเมอร์นี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับบอร์ดบริหารว่าต้องการได้ อเล็กซ์ เตลเลส มาร่วมทัพตั้งแต่ตอนนี้เลย หลังจากคนใหญ่คนโตของทีมพร้อมรอเซ็นฟรีกับเขาในปีหน้าหาก ปอร์โต้ ไม่ยอมขาย
  • ซนสำรอง?คาดการณ์11ตัวจริงสเปอร์สบุกรังแมนยู
    เกมบิ๊กแมตช์ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันนี้ หนีไม่พ้นเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แน่นอนว่า "เฮียมู" ต้องการเห็นทัพ "ไก่เดือยทอง" กลับมาคว้าชัยชนะในเกมลีกอีกครั้ง หลังนัดที่แล้วทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แต่ปัญหาหนักใจคือ ซน ฮึง-มิน แข้งตัวหลักในแนวรุก มีปัญหาเรื่องความฟิต และอาจไม่ถูกเลือกใช้งาน และนี่คือการคาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ สเปอร์ส ในแมตช์นี้ (ระบบ 4-2-1-3)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »