ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือเด็กเลสเตอร์ยินดีธนวัฒน์หลังทำประตูได้

กุนซือเด็กเลสเตอร์ยินดีธนวัฒน์หลังทำประตูได้

Posted 08/10/2020 by siamsport

หลังจาก ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร แข้งดาวรุ่งของไทยทำประตูในเกมที่ทีมเด็กของ เลสเตอร์ แพ้ ฮาร์โรเกท ได้แล้วนั้น สตีฟ บีเกิ้ลโฮ กุนซือทีมเยาวชนของ "สุนัขจิ้งจอก" ก็กล่าวชม ธนวัฒน์ ว่าเป็นแข้งที่ดี พร้อมทั้งร่วมยินดีที่ทำประตูได้ แถมเชื่อด้วยว่านักเตะทุกคนจะได้ประสบการณ์ที่ดีต่อให้แพ้ก็ตาม
    สตีฟ บีเกิ้ลโฮ ผู้จัดการทีมระดับเยาวชนของ เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชมและแสดงความยินดีกับ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งชาวไทยที่ทำประตูได้ในเกม อีเอฟแอล โทรฟี่ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ทีมเด็กของ "สุนัขจิ้งจอก" ออกไปแพ้ ฮาร์โรเกท ทาวน์ 1-3 เมื่อวันอังคารที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    แม้ว่าตามการลงทะเบียนแล้ว เลสเตอร์ จะลงทะเบียนเอาไว้ว่าทีมชุดที่ลงเล่นรายการดังกล่าวเป็นทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แต่ขุมกำลังส่วนใหญ่ก็มาจากชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่ง ธนวัฒน์ ก็อยู่ในขุมกำลังชุดที่ว่าด้วย และเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็เป็นเกมแรกที่เขาทำประตูให้กับทีมได้

    บีเกิ้ลโฮ เผยว่า "ผมพอใจกับฟอร์มในครึ่งหลังมากกว่าช่วงครึ่งแรก ธนวัฒน์  ซึ่งเป็นคนที่เราดึงมาร่วมทีมด้วยน่ะสามารถทำประตูได้ ผมดีใจแทนเขามากๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยม"

    "ผมคิดว่าในครึ่งหลังเราเล่นเกมบุกกันได้ดีขึ้น และผมก็ผิดหวังที่เราเสียประตู ที่จริงผมคิดยว่าเราน่าจะได้แต้มจากเกมนี้ แต่เราก็ทำไม่สำเร็จ เราเปิดช่องให้พวกเขาเล่นมากเกินไปในจังหวะสวนกลับเร็ว เราต้องเล่นกันให้แข็งแกร่งกว่านี้เวลาที่เล่นเกมรุก"

    "อย่างไรก็ตาม นี่ก็ถือเป็นทีมใหม่ และเราก็คอยส่งดาวรุ่งลงเล่น 1 หรือ 2 คนอยู่เสมอ ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ดี ประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับจะทำให้พวกเขาได้ประโยชน์ในการก้าวไปข้างหน้า ผมผิดหวังที่เราแพ้ เพราะผมอยากชนะเป็นธรรมดา แต่ในครึ่งหลังมันก็มีเรื่องดีๆ หลายเรื่องเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ช้างศึก" เข้าแคมป์ฝึกซ้อม เตรียมลับแข้ง นครปฐม ยูไนเต็ด
    ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมซัมมิท วิลด์มิลล์ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2563
  • หล่อเลย! "ธนวัฒน์" ดาวรุ่งไทยซัดเปิดซิงเม็ดแรกให้ เลสเตอร์ ได้แล้ว
    "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งไทยยิงประตูแรกให้ "จิ้งจอกสยาม" ได้แล้วหลังลงมาเป็นสำรองซัดตีไข่แตก ทว่าเกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยู-23 สุดต้านบุกไปพ่ายให้ ฮาโรเกท ทาวน์ 1-3 ในเกม อีเอฟแอล โทรฟี่ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เปลี่ยนตัวเร็วสถิติโลกแบบนี้ จิตใจโค้ชทำด้วยอะไร
    ศึกลูกหนังเมสตราลีกา ลีกของเอสโตเนีย สร้างปรากฎการณ์ระดับโลกด้วยการเปลี่ยนตัวผู้เล่นออกจากสนามเร็วที่สุดในโลก โดยให้เวลาผู้เล่นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในสนามเพียงแค่ 13 วินาทีเท่านั้น ซึ่งสื่อของอังกฤษอย่างเดอะซัน ได้มห้ความสนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก จนได้หยิบยกมานำเสนอเพราะกฎระเบียบการแข่งขันของลีกดังกล่าวมีช่องโหว่ทำให้เกิดการเปลี่ยนตัวที่รวดเร็ว
  • ขาดชนาธิปทีมเป็นยังไง ไปฟังจากปาก อาราโนะและเจย์ โบธรอยด์
    หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ทำให้ “เจ”ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมคเกอร์ร่างจิ๋วของไทยไม่สามารถลงสนามได้และพักไปแล้ว 1 สัปดาห์ ต้องมาทำการฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้วยการซ้อมตามโปรแกรมที่แพทย์ประจำทีมวางเอาไว้ให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »