ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะเอาให้ได้!โซลชาหวังสอย2สตาร์ดอร์ทมุนด์เสริมทัพ

จะเอาให้ได้!โซลชาหวังสอย2สตาร์ดอร์ทมุนด์เสริมทัพ

Posted 10/10/2020 by siamsport

สื่อดังรายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมแพ้ที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ สองสตาร์ฟอร์มบรรเจิดจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ โดย "น้าลูกอม" เชื่อว่าทั้งคู่เป็นแผนการสร้างทีมระยะยาวที่เพอร์เฟกต์ของทัพ "ปีศาจแดง"

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีความต้องการที่จะได้ตัว เจดอน ซานโซ่ และ  เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ สองสตาร์ดัง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ จากการเปิดเผยของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก

"เร้ด เดวิลส์" ต้องพบกับความผิดหวังในการคว้า ซานโซ่ และ ฮาแลนด์ มาเล่นให้กับทีม อย่างไรก็ตาม "น้าลูกอม" สามารถหาแนวทางในการแก้ไขด้วยการเซ็นสัญญานักเตะหลายรายรวมถึง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอุรุกวัย ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู สโมสรลงทุนนักเตะดาวรุ่งมากที่สุด
    เด็กวันนี้เป็นผู้ใหญ่ในวันหน้า ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ทุ่มเงินในการซื้อนักเตะดาวรุ่งมาร่วมทีมแบบไม่อั้น โดยพวกเขาเชื่อมั่นว่าผู้เล่นเหล่านี้จะเป็นอนาคต และเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • พร้อมช่วยแมนยู!คาวานี่โชว์เร่งวิ่งเรียกฟิต
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่ามุ่งมั่นกับการช่วยทีมเมื่อโชว์คลิปตอนวิ่งเรียกความฟิตให้กับตัวเอง ซึ่งมันก็มีคนเข้าไปดูคลิปนั้นอย่างล้นหลามด้วย
  • เตือนแล้วนะ!คีนหวั่นใจโซลชาโดนซ้ำรอยมูรินโญ่
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่งแข้ง "ปีศาจแดง" บางรายว่ามีทัศนคติที่ย่ำแย่ โดยเชื่อว่าคนเหล่านั้นเตรียมเล่นไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แน่ๆ หลังเคยทำกับ โชเซ่ มูรินโญ่ มาแล้ว พร้อมบอกว่าฟอร์มในเกมที่พ่าย สเปอร์ส ถือว่าเข้าขั้นน่าขายหน้า
  • แมนยูปวดหัว!ไบยี่เดี้ยงจากเกมทีมชาติ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอเรื่องชวนปวดหัวอีกระลอก เพราะล่าสุด เอริค ไบยี่ ปราการหลังกระดูกยุง เจ็บอีกแล้ว หลังลงเล่นให้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »