ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์จวกบอร์ดแมนยูไม่หนุนโซลชาซื้อแข้งไม่ตรงเป้า

สโคลส์จวกบอร์ดแมนยูไม่หนุนโซลชาซื้อแข้งไม่ตรงเป้า

Posted 12/10/2020 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่งบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่หนุนการเสริมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แบบจริงจัง โดยบอกว่า โซลชา ไม่ได้นักเตะที่ตัวเองต้องการมาร่วมทัพเลย ซึ่งก็เหมือนกับกรณีของกุนซือ "ปีศาจแดง" คนก่อนๆ พร้อมเชื่อว่าสาเหตุที่บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จริงจังเท่าไหร่ในตลาดรอบล่าสุดเป็นเพราะตายใจจากผลงานที่ดีในช่วงปลายซีซั่นก่อน

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" ที่ไม่สนับสนุนการเสริมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แบบจริงจัง พร้อมบอกว่าก่อนหน้านี้มันก็เคยเกิดเรื่องแบบนี้เหมือนกัน

เป็นที่เชื่อกันว่า โซลชา กาหัว เจดอน ซานโช่ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ในตลาดรอบล่าสุด แต่จนแล้วจนรอด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่สามารถดึงเขามาเสริมแกร่งได้ ก่อนที่สุดท้ายทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์จะปิดตลาดด้วยการได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, อเล็กซ์ เตลลิส, เอดินสัน คาวานี่ และ ฟากุนโด้ เปยิสตรี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

สโคลส์ เผยว่า "ผมไม่คิดว่าเขาเป็นคนแรกที่ไม่ได้รับการสนับสนุน (จากบอร์ดบริหาร) หรอกนะ จริงอยู่ว่ามันมีการใช้เงินไปเยอะ แต่เงินที่ว่ามันถูกใช้ไปกับเป้าหมายแรกที่กุนซือคนนั้นๆ ต้องการจริงๆ รึเปล่า ? ผมไม่มั่นใจว่ามันเป็นอย่างนั้น ผมคิดว่า (หลุยส์) ฟาน กัล กับ (โชเซ่) มูรินโญ่ ต่างก็เคยบ่นถึงเรื่องนี้มาแล้ว และมันก็เป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่พวกเขาจะออกมาบ่นแบบนั้นเมื่อพวกเขาไม่ได้นักเตะตามที่พวกเขาต้องการ"

อดีตยอดดาวเตะชาวอังกฤษแสดงความเชื่อด้วยว่าที่บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ทุ่มให้กับการเสริมทัพอย่างเต็มที่อาจจะเป็นเพราะท้ายซีซั่นก่อนทีมทำผลงานได้ดี ซึ่งที่จริงนั่นถือเป็นความคิดที่ผิด "เวลาเข้าสู่ช่วงท้ายฤดูกาลน่ะคุณจะชนะได้ง่ายกว่าเดิมเยอะอยู่แล้ว มันง่ายกว่าเดิมเยอะที่จะทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องได้เมื่อไม่ต้องเจอกับแรงกดันอย่างหนักอีกต่อไป"

 "จริงอยู่ว่าคุณสามารถบอกได้ว่ามันมีความกดดันของการต้องติดท็อปโฟร์ให้ได้ แต่นั่นไม่ใช่ความกดดันแบบที่ ยูไนเต็ด ต้องการ ทีมแบบ ยูไนเต็ด ต้องการได้แชมป์ลีก ตอนจบฤดูกาลที่แล้วน่ะคุณจะรู้สึกได้เลยว่าเขาน่าจะได้รับการสนับสนุนในตลาดการเสริมทัพมากกว่าเดิมเพื่อที่จะได้เดินหน้ากันอย่างเต็มที่ได้อีกครั้ง แต่แล้วเขาก็ไม่ได้รับการสนับสนุนแบบที่ว่า มันค่อนข้างชัดเจนเลยว่าเขาไม่ได้นักเตะที่ตัวเองต้องการมาร่วมทัพเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 18เอเยนต์ฟันธงดีลลิเวอร์พูลเจ๋ง-ห่วยสุดคาวานี่
    รอดูกัน! สื่อเมืองผู้ดีจับ 18 เอเยนต์มาวิเคราะห์ดีลเจ๋งสุดและห่วยสุดประจำซัมเมอร์ มอง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรคว้า เอดินสัน คาวานี่ เพราะอายุเยอะ แถมค่าเหนื่อยแพงอีกต่างหาก
  • แพสชั่นผู้นำ!แฉคำพูดบรูโน่ช่วงพักครึ่งเกมพ่ายสเปอร์ส
    หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส พูดบางอย่างด้วยความเดือดดาลในช่วงพักครึ่งของเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ สเปอร์ส นั้น ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ แฉว่า บรูโน่ ทั้งตำหนิเพื่อนร่วมทีมที่ไม่สู้เพื่อสโมสรอย่างจริงจัง รวมถึงตำหนิแผนของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ด้วย
  • ยอมแล้วอังกฤษ!วาน-บิสซาก้าบอกเป็นนัยอาจเล่นให้ชาติอื่น
    ดูเหมือนว่า อารอน วาน-บิสซาก้า เลือกที่จะไม่เล่นทีมชาติอังกฤษ เสียแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเปลี่ยนสัญลักษณ์ธงอังกฤษ เป็นธงชาติอื่น ในสื่อโซเชียล มีเดีย ส่วนตัว ขณะเดียวกัน วาน-บิสซาก้า เองก็ไม่มีชื่อติดทีมสิงโตคำรามชุดใหญ่ ในช่วงสัปดาห์ ฟีฟ่า เดย์ ล่าสุด
  • "เปยิสตรี้" เผยปัดซบยักษ์ลีกเอิงเพื่อเซ็นแมนยู
    ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ ปีกดาวรุ่งป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยก่อนเลือกซบ "ปีศาจแดง" นั้น ตนได้มีการปัดข้อเสนอจากสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอม พร้อมระบุตอนนี้ตนกระหายมากๆ ที่จะได้สัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »