ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ฟันธงคาวานี่ยกระดับแมนยูไหวหรือไม่

สโคลส์ฟันธงคาวานี่ยกระดับแมนยูไหวหรือไม่

Posted 14/10/2020 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า เอดินสัน คาวานี่ ไม่น่าจะช่วยยกระดับให้กับ "ปีศาจแดง" ได้ โดยบอกว่าตอนนี้ คาวานี่ มีสภาพเหมือนเป็นนักเตะที่เตรียมแขวนสตั๊ดเท่านั้น

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เชื่อว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวใหม่ของ "ปีศาจแดง" จะช่วยยกระดับให้ทีมได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจดึง คาวานี่ มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในวันสุดท้ายของตลาดการเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม หลายคนก็ตั้งข้อสงงสัยว่ามันเป็นดีลที่เหมาะสมหรือไม่ เพราะตอนนี้กองหน้าชาวอุรุกวัยมีอายุ 33 ปีเข้าไปแล้ว แถมฤดูกาลก่อนก็มีอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่บ่อยๆ จนทำให้ได้ลงเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเพียง 22 นัดในทุกรายการเท่านั้

หลังโดนถามว่าเขาคาดหวังว่า คาวานี่ จะโชว์ฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่นั้น สโคลส์ ก็ตอบว่า "คือเราก็คงจะต้องมารอดูกันล่ะนะ จริงไหม แน่นอนว่าถ้าเป็นในยุคที่เขายังรุ่งๆ น่ะเขาถือเป็นกองหน้าตัวเป้าที่มีคุณภาพชั้นยอด ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย แต่ตอนนี้เขาอายุ 33 ปีเข้าไปแล้ว"

"เขาดูเหมือนกับว่าเป็นนักเตะที่กำลังจะแขวนสตั๊ด ฤดูกาลก่อนเขาก็ไม่ได้เล่นกับ เปแอสเช มากเท่าไหร่ด้วย ถ้าเป็น 5-6 ปีก่อนแล้วล่ะก็ เขาก็ถือเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม ถ้าเป็นช่วงนั้นเขาก็อาจจะพาเราก้าวไปสู่อีกระดับได้ แต่ถ้าเป็นตอนนี้น่ะผมไม่คิดว่าเขาจะพาเราไปสู่อีกระดับได้หรอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »