ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลดให้แล้ว!ชาลเก้ตั้งค่าตัวเป้าหมายลิเวอร์พูล

ลดให้แล้ว!ชาลเก้ตั้งค่าตัวเป้าหมายลิเวอร์พูล

Posted 24/10/2020 by siamsport

สื่อเผย ชาลเก้ ยอมลดค่าตัว โอซาน คาบัค กองหลังอนาคตไกล ลงมาไม่แพงแล้ว หลังมีข่าว ลิเวอร์พูล อยากได้ไปเสริมแนวรับช่วงหน้าหนาว
    ชาลเก้ 04 สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งค่าตัว โอซาน คาบัค ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติตุรกี ไว้ที่ 27.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,084 ล้านบาท) ภายหลังจากที่ ลิเวอร์พูล ตามให้ความสนใจ ตามรายงานจาก สปอร์ต มีเดีย เซต เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    "หงส์แดง" กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ เพราะ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเก่งต้องพักยาวจากการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า หลังโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวาร เอฟเวอร์ตัน เข้าสกัดหนักใส่ในเกมลีกที่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา

    รายงานระบุว่า เป้าหมายแรกที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อยากดึงมาเสริมทัพหน้าหนาวคือ เบน ไวท์ ของ ไบรท์ตัน อย่างไรก็ตาม "เจ้านกนางนวล" ต้องการค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ทำให้อาจเบนมาที่ คาบัค ที่มีค่าตัวถูกกว่าถึงเกือบครึ่งเลยทีเดียว

    ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "หงส์แดง" เคยมีข่าวกับ คาบัค มาแล้ว และเวลานั้น ชาลเก้ ตั้งค่าตัวไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) แต่หลังจากที่ "ราชันสีน้ำเงิน" ออกสตาร์ตฤดูกาลย่ำแย่ทำให้พร้อมลดราคานักเตะลงมา โดยนอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ยังมี เอซี มิลาน ที่ให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน

    สำหรับ คาบัค วัย 20 ปี มีสไตล์การเล่นที่ดุดัน แข็งแกร่ง รวดเร็ว และเล่นลูกกลางอากาศได้ดี ทำให้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด นอกจากนั้นยังเป็นนักเตะที่มีความกล้าลุยกล้าแลก ชนไม่ถอยจนถึงกับเคยจมูกหัก หน้าแตกมาแล้ว รวมทั้งมี ฟาน ไดค์ เป็นไอดอลของตัวเองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กเทพมะกันใฝ่ฝันอยากเล่นให้ลิเวอร์พูล
    เบรนเดน อารอนสัน มิดฟิลด์อนาคตไกลของสหรัฐอเมริกา ระบุ ตนชื่นชอบ ลิเวอร์พูล มากๆ พร้อมอยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ ด้วย
  • เสียหายแค่ไหน?นักข่าวดังเผยความคืบหน้าอาการเจ็บฟานไดค์
    เดวิด ออร์นสไตน์ เหยี่ยวข่าวของอังกฤษ ระบุ อาการเดี้ยงของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เลวร้ายกว่าที่คิดกันในตอนแรก โดยยังไม่รู้ว่าเขาจะรับการผ่าตัดเมื่อไหร่ด้วย
  • หนักหรือไม่?คล็อปป์เผยอาการบาดเจ็บของมาเน่
    หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล มีชอตเอาถุงน้ำแข็งประคบขาจนทำให้สาวก "หงส์แดง" กลัวว่าเขาจะเจ็บหนักนั้น ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็บอกเองว่าช่วงที่ผ่านมา มาเน่ มีอาการฟกช้ำนิดหน่อย และไม่ใช่เรื่องที่น่าเป็นห่วง พร้อมบอกว่าที่เปลี่ยน เคอร์ติส โจนส์ ออกจากสนามในช่วงพักครึ่งมันเป็นแผนที่เตรียมเอาไว้อยู่แล้ว
  • ก็ได้อยู่! "คล็อปป์" โอเคลิเวอร์พูลเล่นดีพอคว้าชัย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ลูกทีมเล่นได้ดีพอกับการเป็นฝ่ายชนะ หลังบุกเชือด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 พร้อมตำหนิสภาพสนามที่ทำทั้งสองทีมเล่นกันยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »