ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปโกรธกันมาจากไหน! "ฮามันน์" จวกยับ "เป๊ป" โชคดีสุดๆ ไม่โดนไล่ออก

ไปโกรธกันมาจากไหน! "ฮามันน์" จวกยับ "เป๊ป" โชคดีสุดๆ ไม่โดนไล่ออก

Posted 30/10/2020 by Sanook

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี ออกมาวิจารณ์การทำงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าถือเป็นกุนซือที่โชคดีสุดๆ ที่ไม่โดนไล่ออกจากตำแหน่ง ทั้งที่ยังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

โดยตลอดระยะเวลาที่ กุนซือชาวสเปน เข้ามารับงานคุมทีมเมื่อปี 2016 เป้าหมายของทีมคือถ้วยบิ๊กเอียร์ แต่จนถึงตอนนี้สโมสรก็ยังไม่เคยก้าวถึงตำแหน่งแชมป์แม้แต่ครั้งเดียว ถือว่าทำพลาดเป้าหมายของทีมอย่างมาก

"ลองดูสถิติของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในถ้วยยุโรปซิ ผมพูดได้เลยว่าถ้าเป็นเทรนเนอร์รายอื่นคงโดนปลดไปแล้ว ผมคิดว่าบอร์ดบริหารคงเชื่อมั่นในฝีมือที่เขาเคยสร้างไว้สมัยคุมทัพบาร์เซโลน่า"

"ในอดีตเขาไม่สามารถพาทั้ง บาเยิร์น มิวนิค หรือ แมนฯ ซิตี้ ไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้เลย ทั้งที่งบประมาณในการทำทีมมากกว่าทุกทีมเสียอีก ผมให้ความเคารพเขานะ แต่หากพูดกันตามตรงถ้าเป็นกุนซือคนอื่นคงไม่รอด หากใช้งบขนาดนั้นแล้วไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้"

พร้อมกันนี้ ฮามันน์ ยังทำนายว่า แมนฯ ซิตี้ จะไม่มีทางได้ แชมป์ลีก และ แชมป์ยุโรป ในเร็วๆ นี้แน่ "ผมคิดว่าคนแบบ เป๊ป ไม่สามารถอยู่กับสโมสรได้ยาวนานมากกว่า 4 หรือ 5 ปี แต่ที่นี่เขาอยู่มานานมาก เสริมทัพทุกซีซั่น แต่ยังไม่เห็นหนทางเลยว่าพวกเขาจะก้าวถึงแชมป์ยุโรปได้อย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »