ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานไดค์ผ่าเข่าแล้ว-คาด11ตัวจริงบู๊เวสต์แฮม

ฟานไดค์ผ่าเข่าแล้ว-คาด11ตัวจริงบู๊เวสต์แฮม

Posted 31/10/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยัน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ผ่าตัดหัวเข่าเรียบร้อย พร้อมคาด 11 ตัวจริงที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะส่งลงบู๊ เวสต์แฮม เชื่อเซนเตอร์แบ็กให้ดาวรุ่งลงมาคู่กับ โจ โกเมซ
    ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าแล้วโดยลุล่วงด้วยดี

    ฟาน ไดค์ บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกหลังโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าสกัดหนักใส่ในเกมลีกนัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่ลอนดอน

    อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาว่า ฟานไดค์ จะคืนสนามได้เมื่อไหร่ เพียงแต่บอกว่า เวลานี้นักเตะเริ่มต้นเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูร่างกายโดยได้รับการช่วยเหลือจากทีมแพทย์สโมสร


    ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมนำทัพ "หงส์แดง" เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ หลังเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพิ่งชนะ มิดทิลแลนด์ 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

    เกมนี้คาดว่า คล็อปป์ จะส่ง รีส วิลเลี่ยมส์ กองหลังดาวรุ่งลงมาเป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ โจ โกเมซ หลังทั้ง ฟาน ไดค์ และ ฟาบินโญ่ บาดเจ็บ ขณะที่ โฌแอล มาติป สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์

    ส่วนแบ็กขวายังเป็นหน้าที่ของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ขณะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ประจำการทางฝั่งซ้าย โดยที่มี อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล ลงเฝ้าเสาเหมือนเดิม

    ด้าน 3 กองกลางเป็นหน้าที่ของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่น่าจะฟิตทันลงสนาม ยืนประสานงานร่วมกับ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม  และ เจมส์ มิลเนอร์ หลังทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ นาบี เกอิต้า ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

    ขณะที่ 3 แนวรุกใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »