ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเสียว! "อันเช่" เผยเอฟเวอร์ตันได้เปรียบ1เรื่อง

แฟนผีเสียว! "อันเช่" เผยเอฟเวอร์ตันได้เปรียบ1เรื่อง

Posted 06/11/2020 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือประสบการณ์สูง เอฟเวอร์ตัน เชื่อสภาพร่างกายที่เหนือกว่าของทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักแน่นอน ในเกมลีกที่ทั้งสองทีมมีคิวปะทะแข้งกันวันเสาร์นี้

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เชื่อเกมรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กูดิสัน พาร์ค ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ต้นสังกัดของตนได้ประโยชน์อย่างมากเนื่องจากทัพ "ปีศาจแดง" ต้องเจอโปรแกรมลงแข่งหลายแมตช์ในช่วงที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักโดยในลีกก็เพิ่งแพ้ อาร์เซน่อล คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่เกมล่าสุดออกไปโดน อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ เฉือน 1-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อกลางสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกันพวกเขายังต้องเดินทางกลับมายัง อังกฤษ จากนั้น "น้าลูกอม" ต้องนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในเกมลีกวันเสาร์ ซึ่งนั่นหมายความว่าขุมกำลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเวลาพักฟื้นร่างกายเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ อันเชลอตติ มองว่าพวกเขาจะฉกฉวยประโยชน์จากสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งกว่า เพราะได้พักมากกว่าในแมตช์สำคัญนี้

"บรรดาทีมชั้นนำมีตารางการแข่งขันที่สำคัญมากๆ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับพวกเขา ด้วยเหตุนี้เราจะฉกฉวยโอกาสในแง่ของสภาพร่างกายที่เหนือกว่า ผมคิดว่าเราเคยทำผลงานได้ดีเมื่อต้องลงเล่น 3 วันต่อเกมมาแล้ว แต่จากมุมมองเรื่องสภาพร่างกายตอนนี้ แน่นอนว่าเราจะได้ประโยชน์อย่างมาก" อันเชลอตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »