ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โซลชา" เผยคิดยังไงข่าวลืออนาคตแมนยู

"โซลชา" เผยคิดยังไงข่าวลืออนาคตแมนยู

Posted 06/11/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เก้าอี้ร้อนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังใจดีสู้เสือบอกไม่อยากพูดเรื่องอนาคตในเวลานี้ หลังผลงานของทีมย่ำแย่จนมีข่าวเล็ดลอยออกมาตลอดว่า บอร์ดบริหารเตรียมสั่งเด้งและทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามารับเผือกร้อนแทน
 
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะพูดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังโดยเกมล่าสุดออกไปแพ้ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สถานการณ์ในการกุมบังเหียนทัพ "เร้ด เดวิลส์" ของ "น้าลูกอม" เริ่มกลับมาไม่มั่นคงอีกครั้ง หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกัน (ในลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก) โดยเฉพาะในแมตช์เยือนดินแดนตุรกี ฟอร์มการเล่นของสโมสรน่าผิดหวังมกาๆ ทั้งเกมรับที่หละหลวม และเกมรุกที่ขาดจินตนาการ

ที่สำคัญผลงานในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ยังน่าเป็นเพียงเมื่อแพ้ 3 จาก 4 เกมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมยังเก็บได้แค่ 7 แต้มจากทั้งหมด 6 แมตช์ ส่งผลให้ทีมหล่นไปอยู่อันดับ 15 ของตารางลีก ในขณะเดียวกันแมตช์ต่อไปต้องไปเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ถือเป็นเกมสำคัญต่ออนาคตของ โซลชา อย่างมาก

มีหลายเสียงอ้างว่าเกมที่ กูดิสัน พาร์ค อาจจะเป็นการชี้ชะตาการทำงานของ กุนซือเบบี้เฟซ เพราะหากทีมแพ้เจ้าบ้าน งานนี้บอร์ดบริหารคงหมดเยื่อใย เพราะช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องจากได้มีการทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาคุมทัพแทนแล้ว

สำหรับในเรื่องอนาคตการคุมทีมนั้น โซลชา เปิดใจว่า "ผมไม่ขอวิจารณ์เรื่องนี้นะ มันยังเร็วเกินไป และก็มีการแสดงความเห็นแบบนั้นออกมาตลอดเวลา ผมต้องเข้มแข็งในทุกๆ เรื่อง สโมสรจ้างผมมาทำงานนี้ และผมจะทำให้ดีที่สุดด้วยความสามารถที่ผมมี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเสียว! "อันเช่" เผยเอฟเวอร์ตันได้เปรียบ1เรื่อง
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือประสบการณ์สูง เอฟเวอร์ตัน เชื่อสภาพร่างกายที่เหนือกว่าของทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักแน่นอน ในเกมลีกที่ทั้งสองทีมมีคิวปะทะแข้งกันวันเสาร์นี้
  • เอาแล้ว!แมนยูติดต่อพอชหวังดึงคุมแทนโซลชา
    รอฟังข่าวใหญ่อาจมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้ หลังสื่อเมืองผู้ดีรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มติดต่อกับตัวแทนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แล้ว หลังเจ้าตัวว่างงานตั้งแต่อำลา สเปอร์ส เมื่อปีก่อน
  • ต่างกับยุคเฟอร์กี้!เพอร์ซี่ชี้จุดพลาดใหญ่ของแมนยู
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตหัวหอกชื่อก้อง ระบุ ในเกมที่แพ้ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ เหล่าขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดที่ไม่วิ่งและทุ่มเทกันเท่าไหร่ โดยบอกว่าสมัยที่ตนยังอยู่กับทีมนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยเน้นเลยว่าต่อให้จะแพ้ก็ไม่เป็นไร แต่ทุกคนต้องทุ่มเทด้วยการวิ่งให้มากกว่าคู่แข่ง
  • เชิดชูสู้เพื่อเด็ก!จิตรกรทำรูปแรชฟอร์ดขนาดใหญ่
    อั๊คเซ่ จิตรกรในเมืองแมนเชสเตอร์ลงทุนทำรูปขนาดใหญ่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตรงผนักของตึก เพื่อยกย่องที่เขาพยายามทำให้เด็กได้กินอาหารแบบฟรีๆ หลังจากที่ แรชฟอร์ด ได้รับคำชมจากกิจกรรมนี้ตลอดช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »