ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีใครบ้าง?โซลชาเผย3แข้งเจ็บเซ่นทุบเอฟเวอร์ตัน

มีใครบ้าง?โซลชาเผย3แข้งเจ็บเซ่นทุบเอฟเวอร์ตัน

Posted 08/11/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง เกมที่ทุบ เอฟเวอร์ตัน แลกมากับการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน ดาบิด เด เคอา ที่จริงก็ปวดตรงขาหนีบก่อนลงสนามเหมือนกัน
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต่างก็ได้รับบาดเจ็บจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่บุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ ชอว์ เจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า และอาการของเขาก็หนักจนถึงขั้นต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 67 ส่วน แรชฟอร์ด กับ ลินเดอเลิฟ ถึงแม้จะอยู่ในสนามจนจบเกมแต่ก็มีอาการเดี้ยงตรงหัวไหล่กับแผ่นหลังตามลำดับ

    หลังจากโดน เอ็มยูทีวี สื่อของสโมสรถามว่ามีใครได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ เอฟเวอร์ตัน หรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "มีนะ วิคตอร์ เจ็บตรงหลัง, มาร์คัส เจ็บแถวไหล่ ส่วนของ ลุค ชอว์ เป็นตรงเอ็นหลังหัวเข่า ผมจำอาการบาดเจ็บของทั้ง 3 คนได้แม่น ผมหวังว่าทุกคนจะไม่เป็นอะไรมากนัก ดาบิด (เด เคอา) เองถึงแม้จะไม่ได้เล่นเกมช่วงกลางสัปดาห์แต่เขาก็มีปัญหาตรงขาหนีบในช่วงก่อนลงเล่นเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งพลิกกลับมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 โดยได้สองประตูจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เอดิสัน คาวานี่ ที่ลงสำรองมาซัดประตูแรกของตัวเอง ช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม ขยั้บขึ้นมารั้งที่ 13 ของตาราง ส่วนทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ฟอร์มแย่ต่อเนื่องแพ้ 3 นัดรวด รั้งที่ 5 ของตาราง
  • บททดสอบที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ! ส่อง 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ดวล แมนซิตี้
    สำหรับเกมสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในการเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ถือเป็นบททดสอบสำคัญของพลพรรค "หงส์แดง" ในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2020/2021 เนื่องจากเจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในการเล่นที่เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • โซลชาหนังเหนียว! ผ่า 5 ประเด็นแมนยูคืนฟอร์มบุกปราบเอฟเวอร์ตัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางชัยชนะอีกครั้งหลังบุกคว้าสามแต้มถึงรังของ เอฟเวอร์ตัน แน่นอนว่าชัยชนะครั้งนี้น่าจะลดความกดดันของ โซลชา ไปได้มากทีเดียวซึ่งก็ต้องชมแท็คติกของเจ้าตัวบวกกับผู้เล่นที่ตอบสนองแผนการเล่นเป็นอย่างดี เรามาเจาะลึกประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้กัน 1.วนลูปพอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »