ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กระจ่าง!บิ๊กดอร์ทมุนด์แจงเหตุผล "เรเนียร์" ถูกดองยาว

กระจ่าง!บิ๊กดอร์ทมุนด์แจงเหตุผล "เรเนียร์" ถูกดองยาว

Posted 10/11/2020 by siamsport

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แจงแล้วแบบชัดๆ เรื่องที่ เรเนียร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลเลือดแซมบ้า ยังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงเลยในซีซั่นนี้ ทั้งที่ตัวนักเตะมีแววดี

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า เรเนียร์ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียน สภาพร่างกายยังไม่พร้อม จึงเป็นเหตุให้ยังไม่ได้รับโอกาสสตาร์ทเป็นตัวจริง

เรเนียร์ ได้รับการยกย่องให้เป็นดาวดวงใหม่ของวงการฟุตบอลบราซิล โดยย้ายจาก ฟลาแมงโก้ มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงเดือนมกราคม และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า (ทีมชุด บี)

อย่างไรก็ตาม ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจปล่อย เรเนียร์ ให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมใช้งานเป็นเวลา 2 ฤดูกาล ซึ่งถึงแม้ซีซั่นนี้ ดาวเตะวัย 18 ปี ลงเล่นให้ "เสือเหลือง" ไปแล้ว 7 นัด ทว่าเป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองทั้งหมด และล่าสุด ซอร์ค ได้ออกมาแจงเหตุผลถึงเรื่องดังกล่าวเรียบร้อย

"หลายเดือนที่ สเปน เขาแทบไม่ได้ซ้อมและไม่ได้ลงเล่นเลย ดังนั้นเรื่องสภาพร่างกายของเขาจึงยังเป็นปัญหาอยู่ เพราะฉะนั้นมันจะเป็นประโยชน์สำหรับเขามากๆ ที่จะได้ลงเล่นเกมเหล่านี้ที่รออยู่ข้างหน้า (เล่นให้ทีมชาติบราซิล ยู-23)" ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ทั้งนี้ เรเนียร์ มีสัญญากับ เรอัล มาดริด ยาวถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานโขก-ซาเน่ยิงชัย! บาเยิร์นไร้ปัญหาแซงอัดดอร์ทมุนด์ทวงฝูงคืน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังร้อนแรงต่อเนื่อง หลังโดน "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ อริร่วมลีกนำไปก่อนแต่ไม่มีปัญหาบรรดาแนวรุกทำงานไล่แซงเอาชนะ 3-2 โดยเป็น เสือใต้ ชนะในการเจอกันเป็นแมตช์ที่ 4 ติดต่อกันด้วย ขยับนั่งจ่าฝูงเหมือนเดิม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • สุดยอดแมตช์!ฟลิคชี้ "แดร์ คลาสซิเคอร์" เกมที่คอบอลทั่วโลกรอคอย
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ศึก "แดร์ คลาสซิเคอร์" เป็นเกมลูกหนังที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย พร้อมอวย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ๋งทั้งเกมรับและรุก
  • ดอร์ทมุนด์เปิดศึกฉะบาเยิร์น,ไลป์ซิกเน้นสามแต้มPPTVยิงสด2คู่
    ศึกสองเสือ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จำเป็นต้องเก็บสามแต้มเกมนี้ แม้เป็นงานหินปะทะเดือด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังเครื่องแรง แถมเป็นการดวลระหว่าง "ฮาแลนด์-เลวานดอฟสกี้" ส่วนอีกคู่ แอร์เบ ไลป์ซิก คาดหวังให้เกมคู่แรกออกเสมอ เพื่อพวกเขาจะได้สบโอกาสทำคะแนนทาบหากคว้าชัยชนะเหนือ ไฟร์บวร์ก ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดทั้ง 2 คู่เริ่มตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป
  • ซีอีโอยันฮาแลนด์ไม่มีเงื่อนไขลาทีมปีหน้า
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ไม่มีเงื่อนไขการฉีกสัญญาที่จะมีผลในปีหน้า พร้อมเชื่อกว่าดาวยิงชาวนอร์เวย์จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »