ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจุก! "อันซู ฟาติ" ผ่าเข่าพักยาว4เดือน

บาร์ซ่าจุก! "อันซู ฟาติ" ผ่าเข่าพักยาว4เดือน

Posted 10/11/2020 by siamsport

เจอกันอีกทีครึ่งซีซั่นหลัง... บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มแล้ว อันซู ฟาติ ปีกดาวโรจน์ พักแข้งยาว 4 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเรียบร้อย

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งคนเก่ง จำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 4 เดือน หลังเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกเข่าซ้ายเรียบร้อย

"อันซู ฟาติ ประสบความสำเร็จเรียบร้อย สำหรับการเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกเข่าซ้ายโดย ดร. รามอน กูคัต ซึ่งคาดว่านักเตะจะต้องพักแข้งประมาณ 4 เดือน" แถลงการณ์จาก บาร์ซ่า ระบุ

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ บาร์ซ่า เปิดบ้านถล่ม เรอัล เบติส 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ต้นสังกัดไปแล้วรวมทุกรายการ 10 นัด ทำได้ 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมสซี่" สำรองเบิ้ลบาร์ซ่าคืนฟอร์มถล่มเบติสเฮในลีกรอบ5นัด
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" เรียกความมั่นใจคืนสู่ทีมสำเร็จหลังเปิดบ้านยำ เรอัล เบติส 5-2 จาก 2 ประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองพาทีมเก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนเฮในลีกรอบ 5 นัดรั้งอันดับ 8 ของตารางจากการลงสนาม 7 เกม ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รอคุมแมนยู!เผยบิ๊กทีมทาบโปเช็ตติโน่2รอบแต่โดนปฏิเสธ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการทำให้ตัวเองมีโอกาสไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นเคยปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ถึง 2 หน โดยที่ "อาซูลกราน่า" ทาบทามเขาตอนที่แพ้ บาเยิร์น แบบเละเทะเมื่อซีซั่นก่อน ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อรายหนึ่งในอังกฤษ
  • 4เกมไร้ชัยในลีก! บาร์ซ่ากู้ฟอร์มจัด "กริซมันน์" ล่าตาข่ายเบติส
    โรนัลด์ คูมัน ต้องพิสูจน์ตัวเองในลีกให้ได้ หลัง 4 เกมที่ผ่านไม่ชนะทีมใดจนอันดับทีมร่วงไปอยู่ครึ่งล่างของตาราง เกมนี้รับมือ เรอัล เบติส จะคว้าสามแต้มได้หรือไม่? ศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 22.15 น.
  • เอามาทำไม?อดีตหอกแนะแมนซิตี้เมินเมสซี่
    เอมิล เอ็มเพ็นซ่า ระบุ แมนฯ ซิตี้ ไม่จำเป็นต้องเอา ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีมเลย โดยบอกว่ามันอาจจะทำให้เกิดปัญหาจากการมีแนวรุกมากเกินไป พร้อมเชื่อว่าตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องแก้ไขเรื่องเกมรับมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »