ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทัวร์ลงไหม?ตำนานเชลซีฟันธงแมนยูไม่มีทางแชมป์

ทัวร์ลงไหม?ตำนานเชลซีฟันธงแมนยูไม่มีทางแชมป์

Posted 11/11/2020 by siamsport

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลแบงก์ อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความเห็นไม่กลัวทัวร์ลง บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางได้เห็นแชมป์ลีกไปประดับในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกใช้ระบบการเล่นในปัจจุบัน แถมชี้ "ผีแดง" ที่เห็นในเวลานี้ไม่ใช่ทีมที่คุ้นชินซึ่งนิยมเกมบุกมาตลอด

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลแบงก์ ตำนานกองหน้าชาวดัตช์ "สิงโตน้ำคราม" เชลซี ออกโรงฟันธง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีทางคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แน่นอนหาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ใช้แผนการเล่นที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน
 
นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" เลือกใช้แท็คติก  4-2-3-1 บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้โดยระบบนี้ทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุกีส งัดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกัน โซลชา ยังจับ เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับเพื่อทำหน้าที่ช่วยเกมรับร่วมกับแผงแบ็กโฟร์ ส่งผลกระทบให้ ปอล ป็อกบา กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค โดนจับดองอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง

อย่างไรก็ตาม ฮัสเซลแบงก์ เชื่อว่าการเล่นมิดฟิลด์ตัวรับ 2 คน ไม่ใช่สไตล์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหากยังคงยึดแท็คติกแบบนี้ต่อไปพวกเขาไม่มีทางได้เห็นโทรฟี่แชมป์ลีกไปประดับใน "โรงละครแห่งความฝัน" แน่นอน "ผมคิดว่าพวกเขามีปัญหามากมายภายในทีม พวกเขามีปัญหาเกมรับ และเกมรุก พวกเขายังไม่ดีพออย่างที่พวกเขาเคยเป็น"

"นั่นเป็นเรื่องปกติเพราะเรามีความคาดหวังสูงมากจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่การเล่นมิดฟิลด์ตัวรับ 2 คนในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งพวกเขาควรจะใช้นักเตะเกมรุกลงสนามโดยเฉพาะ ป็อกบา นี่ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คุ้นเคย"

"ฤดูกาลยังอีกยาวไกลคุณไม่สามารถใช้งาน เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์ ลงสนามพร้อมกับเพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์หรือมีลุ้นแชมป์ลีก สำหรับตอนนี้บางทียังมีอีกหลายเกมที่เขา (โซลชา) จำเป็นต้องให้แผงแบ็กโฟร์เล่นเกมรับดีขึ้นกว่านี้ แต่ทั้งหมดทั้งมวล นี่ไม่ใช่สไตล์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อดีตหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อดังแฉแมนยูหวนอยากได้ "กรีลิช" เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจอยากได้ตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางแอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่ง เนื่องจากเป็นการรองรับในกรณีที่ ฆวน มาต้า หรือ ปอล ป็อกบา ตัดสินใจอำลต้นสังกัด
  • เรื่องฉาวชักเยอะ!แมนยูกังวลชีวิตกรีนวู้ด
    เดอะ ไทม์ส และ เดลี่ เมล 2 สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกังวลเกี่ยวกับทัศนคติในการซ้อมและไลฟ์สไตล์ของ เมสัน กรีนวู้ด หลังจากช่วงนี้เขามีข่าวแง่ลบบ่อยเกินไป ส่วน ดิ แอธเลติก บอกว่าปัญหาของ กรีนวู้ด ทำให้ตอนนี้ทีมระงับแผนต่อสัญญากับเขาเอาไว้ก่อนด้วย
  • เราจะบุกใส่พวกมัน!รูนี่ย์เผยเฟอร์กี้เกลียดการเล่นเกมรับสุดๆ
    เวย์น รูนี่ย์ ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายของตนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เกลียดการเล่นเกมรับมากๆ และถึงขั้นเคยบอกให้ทีมบุกใส่ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2008-09 พร้อมเสริมว่า คาร์ลอส เคยรอช เคยเกลี้ยกล่อมให้ เฟอร์กูสัน ยอมหันมาเล่นเกมรับมากขึ้นได้ในช่วงที่ เคยรอช ยังอยู่กับทีม
  • บรูโน่,ซิเยคนำทัพ!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีกล่าสุด
    ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่สนุกไม่น้อย เพราะมีการทำประตูกันอย่างมากมาย แถมมีเกมการแข่งขันที่น่าสนใจหลายคู่ และนี่คือโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ล่าสุดที่เว็บไซต์ whoscored.com จัดมาให้ (ระบบ 4-4-2) ซึ่งนำทัพโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ฮาคิม ซิเยค ปีก เชลซี ที่ต่างเล่นได้ท็อปฟอร์มมากๆ พร้อมช่วยต้นสังกัดของตัวเองคว้าชัยชนะได้อย่างสวยหรู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »