ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชื่อพี่!ลิซาราซูแนะ "กรีซมันน์" ชิ่งบาร์เซโลน่า

เชื่อพี่!ลิซาราซูแนะ "กรีซมันน์" ชิ่งบาร์เซโลน่า

Posted 11/11/2020 by siamsport

เตือนรุ่นน้องด้วยความหวังดี... บิเซนเต้ ลิซาราซู ตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงแนะ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเลือดน้ำหอม ควรเริ่มคิดถึงเรื่องชิ่ง บาร์เซโลน่า ได้แล้ว พร้อมระบุอยู่กับสโมสรที่เห็นคุณค่าในฝีเท้าดีกว่า 

บิเซนเต้ ลิซาราซู อดีตยอดแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดังเลือดเฟร้นช์ของ บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องเริ่มพิจารณาถึงเรื่องอำลาถิ่น คัมป์ นู หากต้องการกลับมามีเส้นทางการค้าแข้งที่ดีอีกครั้ง

กรีซมันน์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 พร้อมกับความคาดหวังที่สูงมากๆ ทว่าจนถึงตอนนี้เจ้าตัวยังคงทำผลงานได้น่าผิดหวัง และเล่นยังไม่คุ้มกับค่าตัวระดับ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท)

ฤดูกาลปัจจุบัน กรีซมันน์ เพิ่งทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่นให้ บาร์ซ่า รวมทุกรายการ 9 นัด แถมไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจจากกุนซือ โรนัลด์ คูมัน ซึ่ง ลิซาราซู ก็มองว่า การย้ายทีมถือเป็นทางออกที่ดี่ที่สุดสำหรับ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 29 ปี ณ ตอนนี้

"คุณสามารถเห็นได้ว่า กรีซมันน์ ไม่มีความสุขเลยยามอยู่ในสนาม การที่นักฟุตบอลคนนึงจะเล่นได้ดี เขาจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุน ซึ่งนั่นก็คือความเชื่อใจจากโค้ชและเพื่อนร่วมทีม และเรื่องที่ว่านั้น ผมก็ยังมองไม่เห็นเลย"

"เขาไม่มีที่ลงในการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ พวกเขาไม่ได้เล่นด้วยกันเลย ดังนั้นทางออกสำหรับเรื่องนี้ก็คือย้ายทีม เพราะสภาพแวดล้อมตอนนี้มันไม่ดีเลยสำหรับตัวเขา ดังนั้นมันจึงสำคัญมากๆ ที่จะต้องมองหาที่ไหนสักแห่ง ที่มีสภาพแวดล้อมที่ดีกว่านี้ เพื่อความก้าวหน้า"
 
"ที่ บาร์เซโลน่า มันมีความยุ่งเหยิงมากเกินไป เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีกว่า กับการย้ายออกไปอยู่กับสโมสรที่มีความมั่นใจ และได้อยู่กับโค้ชที่ต้องการคุณจริงๆ แต่จะเป็นที่ไหนน่ะเหรอ? ผมเองก็ไม่รู้ แต่ที่นั่นจะต้องเป็นสโมสรใหญ่ เพราะการอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป เขาไม่มีความสุขแน่ๆ" ตำนานแบ็กซ้าย บาเยิร์น มิวนิค วัย 50 ปี กล่าวกับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารลูกหนังเมืองน้ำหอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจุก! "อันซู ฟาติ" ผ่าเข่าพักยาว4เดือน
    เจอกันอีกทีครึ่งซีซั่นหลัง... บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มแล้ว อันซู ฟาติ ปีกดาวโรจน์ พักแข้งยาว 4 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเรียบร้อย
  • "เมสซี่" สำรองเบิ้ลบาร์ซ่าคืนฟอร์มถล่มเบติสเฮในลีกรอบ5นัด
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" เรียกความมั่นใจคืนสู่ทีมสำเร็จหลังเปิดบ้านยำ เรอัล เบติส 5-2 จาก 2 ประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองพาทีมเก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนเฮในลีกรอบ 5 นัดรั้งอันดับ 8 ของตารางจากการลงสนาม 7 เกม ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รอคุมแมนยู!เผยบิ๊กทีมทาบโปเช็ตติโน่2รอบแต่โดนปฏิเสธ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการทำให้ตัวเองมีโอกาสไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นเคยปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ถึง 2 หน โดยที่ "อาซูลกราน่า" ทาบทามเขาตอนที่แพ้ บาเยิร์น แบบเละเทะเมื่อซีซั่นก่อน ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อรายหนึ่งในอังกฤษ
  • 4เกมไร้ชัยในลีก! บาร์ซ่ากู้ฟอร์มจัด "กริซมันน์" ล่าตาข่ายเบติส
    โรนัลด์ คูมัน ต้องพิสูจน์ตัวเองในลีกให้ได้ หลัง 4 เกมที่ผ่านไม่ชนะทีมใดจนอันดับทีมร่วงไปอยู่ครึ่งล่างของตาราง เกมนี้รับมือ เรอัล เบติส จะคว้าสามแต้มได้หรือไม่? ศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 22.15 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »