ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คเคเทียร์ชี้ลิเวอร์พูลไม่ต้องเสริมแนวรับช่วงตลาดม.ค.นี้

แม็คเคเทียร์ชี้ลิเวอร์พูลไม่ต้องเสริมแนวรับช่วงตลาดม.ค.นี้

Posted 11/11/2020 by siamsport

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ "หงส์แดง" ไม่จำเป็นต้องซื้อเซนเตอร์แบ็กเลย ต่อให้คนระดับ ดาวิด อลาบา จะมีข่าวกับพวกเขาก็ตาม

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตยอดกองกลางของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "หงส์แดง" ไม่จำเป็นต้องซื้อกองหลังในตลาดการเสริมทัพรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด

ฤดูกาลนี้เกมรับของ ลิเวอร์พูล มีปัญหาหนักพอตัวหลังจากเสียประตูในลีกไปแล้วถึง 16 ลูกจากการลงเล่น 8 นัด สูงเป็นอันดับ 3 ของลีก แถม เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนสำคัญของพวกเขายังมีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกจนต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานอีก ทำให้หลายคนเชื่อว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องดึงเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีมาร่วมทีมในเดือนแรกของปี 2021 โดยคนที่ตกเป็นข่าวพวกเขามีอย่างเช่น ดาวิด อลาบา ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค, คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลัง นาโปลี และ โอซาน คาบัค แนวรับ ชาลเก้ 04 เป็นต้น

แม็คเคเทียร์ ซึ่งเคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1995-99 เผยว่า "ตอนที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ได้รับบาดเจ็บน่ะ ทุกคนต่างก็ตื่นตระหนกกันหมด พวกเขาบอกว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องดึงเซนเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอดเข้ามาร่วมทีม แต่ เจอร์เก้น ยังใจเย็นอยู่ และรู้ดีว่าถ้าพวกเขาซื้อกองหลังระดับโลก อย่างเช่น อลาบา มาอยู่กับทีมแล้วล่ะก็ มันก็จำเป็นต้องใช้เงินมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ที่ตลาดถือว่าเฟ้อสุดๆ"

"ถ้าเกิดทุกคนฟิตเต็มถังแล้วน่ะมันก็หมายความว่าคุณจะมีกองหลังอาชีพชั้นยอดให้เลือกใช้ 4 คน ได้แก่ อลาบา, (โจ) โกเมซ, ฟาน ไดค์ และ (โฌแอล) มาติป แถม ฟาบินโญ่ ยังถอยมาลงเล่นในตำแหน่งนั้นได้ด้วย แต่พอถึงตอนที่ คล็อปป์ ต้องจัดทีมแล้วนั้น เขาก็จะเลือกได้แค่ 2 จาก 5 คนอยู่ดี โดยที่อีกคนหนึ่งจะได้เป็นตัวสำรอง ซึ่งนั่นหมายความว่าต้องมี 2 คนที่หลุดออกจากทีม"

"ลิเวอร์พูล ไม่อยากเสียเงินก้อนโตไปกับการจ่ายค่าเหนื่อยเพื่อที่จะรั้งนักเตะที่ไม่มีความสุขจากการอดลงเล่นให้ยอมอยู่กับทีมต่อไปหรอก มันต้องมีสมดุลที่เหมาะสม ลิเวอร์พูล มีนักเตะเก่งๆ มากพอที่จะช่วยทีมในเกมรับได้ ต่อให้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จะต้องอดลงเล่นก็ตาม ดังนั้นมันก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจำเป็นต้องดึงเซนเตอร์แบ็กชั้นยอดเข้ามาร่วมทีมอีกสัก 1 คนเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แย่มาพักใหญ่แล้ว!คาร์ราเกอร์ชี้ฟีร์มิโน่ควรโดนดร็อป
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ควรจะหลุดจากการเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล สัก 3-4 นัดต่อจากนี้ โดยบอกว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนทำผลงานได้แย่มาพักใหญ่แล้ว แถมถึงขั้นระบุด้วยว่า ฟีร์มิโน่ มีฟอร์มน่าผิดหวังมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนด้วยซ้ำ
  • "ซาลาห์" คิดยังไงสถานการณ์ฟีร์มีโน่,โชต้า
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลูกหนังแดนมัมมี่ของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมย์จนโดนแฟนบอลเรียกร้องให้ดร็อปจากตัวจริง และให้ ดีโอโก้ โชต้า ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในสามประสานสุดโหดทัพ "หงส์แดง" แทน
  • สื่อดังแฉแมนยูหวนอยากได้ "กรีลิช" เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจอยากได้ตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางแอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่ง เนื่องจากเป็นการรองรับในกรณีที่ ฆวน มาต้า หรือ ปอล ป็อกบา ตัดสินใจอำลต้นสังกัด
  • คำตอบคือ?คีนโดนถามจะเลือกเล่นให้ใครระหว่างเป๊ป-คล็อปป์
    หลังจากโดนถามว่าจะเลือกเล่นให้ใครระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แล้วนั้น รอย คีน ก็ตอบว่าตนคงไม่เลือกเล่นให้ใครทั้งนั้น เพราะการไปซบ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ มันไม่เหมาะกับตน แต่ก็ชมทั้งคู่ว่าเป็นกุนซือระดับโลกเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »